Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag giải thích lý do MU chiêu mộ Jonny Evans

Thứ Tư 19/07/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã chia sẻ lý do đằng sau việc Man United chiêu mộ Jonny Evans với một bản hợp đồng ngắn hạn.

Man United đã gây bất ngờ khi công bố việc chiêu mộ Jonny Evans trong tuần này. Cầu thủ 35 tuổi đã gây ấn tượng với ban huấn luyện Man United trên sân tập và sẽ giúp đỡ đội bóng cũ trong giai đoạn tiền mùa giải.

Jonny Evans
HLV Ten Hag giải thích lý do MU chiêu mộ Jonny Evans

HLV Ten Hag đã lên tiếng ủng hộ Evans và ông tin rằng cầu thủ người Bắc Ireland sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn bằng việc giúp đỡ các cầu thủ trẻ trong đội.

“Tôi đã biết cậu ấy trong một thời gian dài. Tôi biết cậu ấy phải ở đây, tại Manchester. Chúng tôi chào đón cậu ấy trở lại và tập luyện cùng đội, để cải thiện thể lực. Lúc này, không phải tất cả các cầu thủ đều trở về. Các tuyển thủ quốc gia vẫn còn đang trong kỳ nghỉ.

Vậy nên tôi nghĩ ý tưởng giúp đỡ nhau lúc này là rất tốt. Evans có thể cải thiện thể lực của cậu ấy và cũng có thể giúp đỡ chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ rất kinh nghiệm và có nhân cách tốt, cá tính lớn. Tôi nghĩ cậu ấy cũng có tiếng nói và có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Vậy nên bản hợp đồng này tốt cho tất cả các bên”.

Jonny Evans trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United và dành 9 năm thi đấu tại Old Trafford. Anh ra sân 198 lần, ghi được 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Đến năm 2015, Evans đã rời Old Trafford để gia nhập West Bromwich Albion.

Evans mới được ra sân ở trận giao hữu với Lyon. Anh chơi 45 phút hiệp hai và thể hiện tốt với khả năng tranh chấp đầy kinh nghiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X