Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag ca ngợi "chiến binh" của MU sau trận thắng Sheffield

Chủ Nhật 22/10/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giới truyền thông, chiến lược gia người Hà Lan Erik Ten Hag đã ca ngợi màn thể hiện của Scott McTominay trong trận thắng trước đối thủ Sheffield United.

Trong cuộc trao đổi được đăng tải trên BBC, chiến lược gia người Hà Lan đã thừa nhận, ông đã phải đưa ra những điều chỉnh nhất định để đối phó với hệ thống chiến thuật của Sheffield United trong trận đấu vừa qua. 

HLV Ten Hag ca ngợi chiến binh của MU sau trận thắng Sheffield 1
McTominay vừa nhận được lời khen có cánh từ ông thầy Erik Ten Hag.

Đồng thời, HLV Ten Hag còn lên tiếng khen ngợi màn thể hiện của Scott McTominay. "Tất nhiên, chúng tôi rất vui với chiến thắng này. Bạn phải tìm cách để giành chiến thắng, và đó cũng là cách chúng tôi tiếp cận trận đấu này.

Hiệp một không phải là hiệp đấu hay nhất của chúng tôi, nhưng khi bước sang hiệp hai, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và giành chiến thắng với một bàn thắng tuyệt vời.

Hôm nay Scott McTominay là một chiến binh rất mạnh mẽ. Cậu ấy đã xuất hiện vào đúng thời điểm, và đó là một bàn thắng đẹp".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng MU cũng không quên dành lời động viên cho các cầu thủ đối phương. Khi được hỏi về Sheffield, HLV Ten Hag cho biết: "Đó là một đội bóng có rất nhiều năng lượng, họ thi đấu với một hệ thống mà chúng tôi đã không lường trước. 

Chúng tôi đã đưa ra những sự điều chỉnh. Chúng tôi đã biết trước đây sẽ là một trận đấu khó khăn, bạn phải chơi hết sức mình, và chúng tôi cần một bàn thắng tuyệt vời để giành chiến thắng chung cuộc".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X