Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tệ nhất lịch sử Premier League đáp trả Mourinho như thế nào?

Thứ Năm 15/03/2018 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không bất ngờ khi HLV người Hà Lan lấy ngay thất bại nhục nhã ở Champions League để xỉa xói lại đồng nghiệp Bồ Đào Nha.

Thời gian qua bỗng dưng nổi lên cuộc khẩu chiến mới mẻ giữa Jose Mourinho và Frank De Boer liên quan đến tài năng trẻ Marcus Rashford. Trước tiên là phát súng nổ ra bởi HLV người Hà Lan từng dẫn dắt Inter Milan và bị Crystal Palace sa thải hồi đầu mùa giải này, ông nói: “Thật đánh tiếc cho Rashford khi người dẫn dắt cậu ấy lại là Mourinho, mẫu người chỉ quan tâm đến thành tích mà bỏ mặc sự phát triển của các cầu thủ trẻ khi hạn chế tối đa cơ hội thi đấu.”

HLV te nhat lich su Premier League dap tra Mourinho nhu the nao hinh anh

De Boer đáp trả Mourinho sau khi bị gọi là HLV tệ nhất lịch sử Premier League

Ngay lập tức, Mourinho chua ngoa đáp trả De Boer chính là “HLV tệ nhất lịch sử Premier League”, trực tiếp xỉa xói quãng thời gian ngắn ngủi 77 ngày với 5 trận đấu tại vị trên ghế nóng Selhurst Park trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng không lâu trước: “Tôi đọc được ở đâu đó câu nói gì đấy của HLV tệ nhất trong lịch sử Premier League, rằng tôi không phải người phù hợp hay tốt nhất để dẫn dắt Rashford. Nếu thi đấu dưới trướng Frank thì đúng là cậu ấy sẽ biết thêm cách thua là như thế nào, đơn giản bởi đội bóng của anh ta lúc nào cũng chỉ biết thua và thua.”

Giờ lại tới lượt De Boer phản công và không bất ngờ khi cựu danh thủ Barcelona lấy ngay thất bại nhục nhã ở Champions League để xỉa xói lại đồng nghiệp: “Tôi nghe Mourinho chê tôi là HLV tệ nhất lịch sử Premier League. Nhưng xin lỗi, tôi chưa bao giờ ném cả tiền tỷ chuyển nhượng chỉ để chơi thứ bóng đá như vậy và để Sevilla loại ngay trên sân nhà.”

“Kia vốn dĩ chỉ là quan điểm chuyên môn của tôi với không chút tư thù cá nhân nào để bị công kích ngược như vậy, trong khi tôi hoàn toàn tôn trọng ông ta và thực sự coi là người mà mình có thể học hỏi chiến thuật và kinh nghiệm cầm quân. Người Hà Lan chúng tôi đơn giản nghĩ khác về những gì Mourinho đang làm cho Rashford, về triết lý xây dựng Man Utd của ông ta. Sự thật thì đúng là Rashford đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng kể từ khi Alexis Sanchez cập bến Old Trafford, vậy thôi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X