Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha tiết lộ điều kiện để Diego Costa trở lại ĐT

Thứ Tư 20/09/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Julen Lopetegui, HLV trưởng của ĐTQG Tây Ban Nha cho biết tiền đạo Diego Costa sẽ được triệu tập trở lại, nếu như anh giải quyết được tình trạng hiện nay ở Chelsea.


Đã hơn 3 tháng kể từ lần gần nhất Diego Costa đá chính trong màu áo Bò tót, trong chiến thắng 2-1 trước Macedonia tại vòng loại World Cup vào ngày 11/6. Từ đó đến nay, chân sút này bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea và cũng bị gạt bỏ khỏi danh sách triệu tập lên ĐTQG. Mùa hè này, tiền đạo gốc Brazil đã nổi loạn để được rời khỏi “địa ngục” Stamford Bridge, nhưng cuối cùng anh vẫn phải ở lại.
 
HLV Julen Lopetegui phát biểu trên BEIN SPORTS: “Chúng tôi không tức giận mà rất bình tĩnh. Mùa hè của Diego Costa là một điều bất thường, kỳ lạ và vô cùng phức tạp, không chỉ về cá nhân cậu ấy mà còn với cả Chelsea. Costa vẫn thuộc biên chế của Chelsea, đó chính là vấn đề. Hy vọng rằng tình trạng này sẽ chấm dứt càng sớm càng tốt, và Diego Costa có thể quay trở lại tập luyện.”

Diego Costa thua nhan co the roi Chelsea.
Diego Costa đang bị cô lập ở Chelsea

“Cậu ấy đã không thi đấu một thời gian rồi. Cậu ấy cần phải giải quyết điều này nếu như muốn trở lại cạnh tranh, cũng như cống hiến cho ĐT Tây Ban Nha. Rõ ràng, chúng tôi không thể triệu tập một cầu thủ đã không luyện tập hay thi đấu. Costa không sẵn sàng cùng ĐT, đó là thực tế và cậu ấy cần phải ra sân để có cơ hội quay trở lại cùng chúng tôi. Cậu ấy biết mình phải làm gì để đem lại lợi ích lớn nhất cho quốc gia.”
 
Sau khi kết thúc mùa giải này, World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 6 tại xứ sở Bạch Dương. Điều đó khiến tất cả các cầu thủ cần phải thể hiện phong độ tốt nhất nếu như muốn “lọt vào mắt xanh” của HLV trưởng ĐT quốc gia. Ngày hôm qua (19/9), báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Atletico đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Costa từ Chelsea, và nhiều khả năng thương vụ sẽ được hoàn tất vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy, Diego Costa nhiều khả năng sẽ có nửa mùa giải để chứng minh, mình xứng đáng được quay trở lại đội tuyển.

Atletico ra tối hậu thư cho Chelsea về vụ Diego Costa
Mối quan hệ tay ba giữa Atletico – Chelsea và tiền đạo Diego Costa đang đi đến hồi kết. Đội bóng thành Madrid đã đưa ra mức giá kỷ lục nhằm chiêu mộ bằng được...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X