Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền của Tottenham quyết đua với MU và Newcastle

Thứ Ba 04/04/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Cristian Stellini tỏ ra không hài lòng sau trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Everton, ông khẳng định Spurs sẽ nỗ lực để có thể vào Top 4.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23, Tottenham làm khách trên sân của Everton. Dù có bàn dẫn trước do công của Harry Kane, nhưng ở phút cuối cùng của trận đấu Michael Keane sút xa đẳng cấp ấn định tỷ số hòa 1-1.

tottenham 2

Tottenham hòa Everton 1-1 tại Goodison Park

Với kết quả này, Tottenham đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU. Đội bóng thành London và MU có cùng 50 điểm, nhưng Spurs xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, họ đang thi đấu nhiều hơn Quỷ đỏ tới 2 trận. Newcastle có 50 điểm, xếp thứ 3 khi vượt trội Tottenham về số bàn thắng bại (+22 so với +12). Ngoài ra, “Chích chòe” cũng đá ít hơn “Gà trống” 2 trận.

Phát biểu sau trận hòa Everton, HLV tạm quyền Cristian Stellini cho hay: "Everton luôn thi đấu khó chịu trên sân nhà. Không dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào hành quân đến Goodison Park. Họ là một tập thể đoán kết và có tính chiến đấu cao”.

“Tinh thần là thứ vũ khí lợi hại của Everton. Tottenham đã chơi hay trong hiệp một nhưng sa sút một chút ở hiệp hai. Chúng tôi đã có bàn thắng vượt lên nhưng lại không thể bảo vệ thành công chiến thắng. Chúng tôi đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối cùng. Tỷ số hòa 1-1 rõ ràng không phải kết quả mà chúng tôi mong muốn”.

“Ở thời điểm hiện tại, mỗi điểm số đều rất quan trọng với Tottenham. Chúng tôi biết mình đang gặp một chút bất lợi trong cuộc đua vào Top 4, nhưng đội bóng sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi cần nỗ lực hết mình ở 9 trận còn lại".

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X