Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Swansea thừa nhận có thắng Chelsea cũng không xứng đáng

Thứ Hai 12/09/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đánh rơi chiến thắng trước Chelsea ở những phút cuối song HLV Francesco Guidolin của Swansea cảm thấy trận hòa 2-2 là một kết quả công bằng.


Trận đấu giữa Chelsea với Swansea tại vòng 4 Premier League đêm qua đã đưa khán giả đi tới nhiều cảm xúc khác nhau. Chelsea mở tỷ số trước do công của Diego Costa ở phút 18 và hứa hẹn sẽ có chiến thắng dễ dàng bởi thế trận áp đảo mà họ tạo ra. Nhưng sang hiệp 2, những sai lầm liên tiếp của thủ môn Thibaut Courtois và trung vệ Gary Cahill đã tạo điều kiện để Swansea ghi liền 2 bàn vào các phút 59 và 62 do công Gylfi Sigurdsson và Leroy Fer.

Bong da hinh anh
Chelsea đã thi đấu quật khởi ở những phút cuối

Nhưng ở bàn thua thứ 2 của Chelsea, các trọng tài cũng có sai sót khi bỏ qua pha phạm lỗi của Leroy Fer với Cahill trước khi đối mặt với Courtois và đưa bóng vào lưới. Với những nỗ lực không ngừng, các vị khách sau cùng cũng có được 1 điểm an ủi với tình huống móc bóng gỡ hòa 2-2 của Costa. HLV Francesco Guidolin của Swansea sau trận cũng phải thừa nhận Chelsea xứng đáng có 1 điểm.

“Bàn thắng thứ 2 của Chelsea là rất đẹp mắt”, Guidolin nói với Sky Sports. “Costa là một tiền đạo và chiến binh rất quan trọng với họ. Chelsea không đáng thua trận nhưng chúng tôi hạnh phúc vì đã có 1 điểm trên sân nhà.”

“Đó là niềm vui cho người hâm mộ của chúng tôi bởi vì trận sân nhà đầu tiên mùa này chúng tôi đã thất bại. Điều quan trọng là đội bóng đã có tiến bộ trong tuần này và có sự tự tin hơn. Tôi lạc quan rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa.”

Bong da hinh anh 2
HLV Guidolin tin đối thủ xứng đáng có 1 điểm

Guidolin cũng gửi lời thứ lỗi tới Neil Taylor, người đã bị thay ra ở phút thứ 42. Hậu vệ trái của Swansea tỏ ra không hài lòng khi phải rời sân trong hiệp 1, nhưng nhà cầm quân người Italia phủ nhận chuyện rạn nứt giữa hai người. “Phản ứng của Taylor khi bị thay ra là bình thường”, Guidolin nói. “Đây là một chàng trai tốt và hiểu biết. Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ và không có vấn đề gì xảy ra.”

“Đội bóng cần một cú hích để thi đấu tích cực hơn và tôi đã thực hiện thay đổi. Sau bàn thắng đầu tiên, cục diện trận đấu đã xoay chuyển khi sự tự tin dâng lên trong các cầu thủ của tôi. Chúng tôi có thể thi đấu tự tin hơn và tôi tin tưởng các cầu thủ của mình.”

Những điểm nhấn sau trận hòa khó tin của Chelsea trước Swansea
(Bongda24h.vn) – Cú đúp của Diego Costa chỉ có thể đem về cho Chelsea một điểm trong ngày mà các chân sút trên hàng công của họ vô duyên đến kỳ lạ. Dưới đây là...

Gia Vi
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X