Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stoke kêu gọi sự giúp đỡ từ các… CĐV Arsenal

Thứ Sáu 09/12/2016 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mark Hughes hy vọng áp lực tới từ các CĐV Arsenal trên sân Emirates sẽ biến thành động lực giúp Stoke chấm dứt chuỗi trận bết bát trước đối thủ này.


Suốt kể từ năm 1981 tới nay, Stoke không thể giành chiến thắng trên sân nhà của Arsenal. Họ thua cả 14 chuyến hành quân gần nhất tới nay và giữ sạch lưới 8 lần. Hiện Arsenal đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 13 vòng đấu bất bại (thắng 9) tại Premier League kể từ sau khi thất thủ 3-4 trước Liverpool ngày ra quân và người ta cho rằng điều đó càng ảnh hưởng tới tâm lý các cầu thủ Stoke trước cuộc đối đầu vào tối thứ 7 này.

HLV Stoke keu goi su giup do tu cac… CDV Arsenal hinh anh
HLV Hughes hy vọng sân Emirates sẽ giúp Stoke chơi hay hơn

Và để cải thiện điều đó, HLV Mark Hughes của Stoke bất ngờ kêu gọi sự hỗ trợ tới từ các… CĐV Arsenal. “Chúng tôi đang chơi với niềm tin lớn và điều đó là rất quan trọng khi đối đầu với một trong những đội bóng hàng đầu của giải”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi có lẽ đang ở trong thời điểm thăng hoa nhất có thể. Chúng tôi đã không có được thành tích tốt tại đó dù vẫn làm tốt trước họ tại sân nhà. Hy vọng cuối tuần này sẽ khác.”

“Arsenal rất mạnh tại thời điểm này, cả cá nhân và tập thể. Họ là đội bóng đang có phong độ cao và dù chúng tôi có quyết tâm nhưng thực sự đây không phải lúc thích hợp để gặp họ. Nhưng vấn đề là liệu Arsenal có thể duy trì thành tích này qua 38 trận đấu hay không. Họ từng vật lộn với điều đó và cũng là lý do họ đã không giành được Premier League trong một thời gian dài. Đôi khi đám đông sẽ gây ra áp lực cho Arsenal và chúng tôi cần phải giảm thiểu các cơ hội của họ đến hết mức.”

Hiện Stoke không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ Geoff Cameron (đầu gối) và Ryan Shawcross (bắp chân) nhưng Hughes hy vọng Marko Arnautovic và Bruno Martins Indi sẽ góp mặt. “Shawcross vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đội 1”, ông nói. “Arnautovic và Martins Indi không có vấn đề gì. Cameron đang chấn thương và sẽ phải mất nhiều thời gian bình phục hơn. Chúng tôi hy vọng anh sẽ trở lại sau 2 tới 3 tuần.”


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X