Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate không hiểu tại sao CĐV Anh la ó Jordan Henderson

Thứ Bảy 14/10/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate thừa nhận ông không hiểu tại sao Jordan Henderson bị la ó khi rời sân ở trận đấu với Australia.

Jordan Henderson bị la ó ở trận giao hữu của ĐT Anh

Jordan Henderson đã bị các cổ động viên Anh la ó khi rời sân trước Australia. Tiền vệ của Al-Ettifaq xuất phát với chiếc băng đội trưởng nhưng đã bị la ó khi rời sân nhường chỗ cho Kieran Trippier.

Jordan Henderson
HLV Southgate không hiểu tại sao CĐV Anh la ó Jordan Henderson

HLV Southgate đã đáp trả màn la ó này và thừa nhận ông không thể hiểu nổi lý do.

“Tôi thực sự không hiểu. Cậu ấy là một cầu thủ với 79 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Sự cam kết và những gì cậu ấy mang lại cho đội tuyển Anh thật phi thường. Vai trò của cậu ấy cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều vô cùng quan trọng. Cậu ấy dẫn dắt Bellingham. Cậu ấy là hình mẫu với tất cả những việc mình làm.

Một vài người quyết định la ó. Tôi không hiểu làm thế để làm gì. Chúng tôi sẽ đối đầu Italia vào tuần tới. Thôi nào, hãy ủng hộ đội bóng này. Tôi biết chúng tôi không thể hiện tốt hôm nay, nhưng chúng tôi đã tạo ra nhiều thay đổi. Đội bóng này đã đem đến nhiều điều và xứng đáng được ủng hộ.

Chúng tôi đã xem xét mọi trận đấu của Henderson. Tôi nghĩ cậu ấy có thể kết nối mọi thứ. Bạn cần sự lãnh đạo, chúng tôi không có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm trên sân nên ảnh hưởng của Henderson trước và trong trận đấu rất quan trọng”.

Jordan Henderson đã chia tay Premier League hè vừa qua để đến Saudi Pro League thi đấu dưới trướng Steven Gerrard tại Al-Ettifaq. Thương vụ chuyển nhượng được diễn ra bất chấp quan điểm ủng hộ của Henderson với LGBTQIA+, cũng như việc cầu thủ này đeo dây giày và băng đội trưởng cầu vồng. Ở Saudi Arabia, đồng tính là bất hợp pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X