Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mark Hughes: “MU may mắn mới có 1 điểm”

Chủ Nhật 02/12/2018 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mark Hughes nói về trận Southampton vs MU, ông thầy 55 tuổi tuyên bố Quỷ đỏ đã may mắn có được trận hòa 2-2 khi rời St Mary.

Southampton hòa MU 2-2


Southampton đang chơi tệ hại ở mùa giải này, những kết quả không tốt khiến họ xếp thứ 19 sau 13 vòng đấu. Tiếp M.U đang rất khát điểm, đội chủ sân St Mary được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mark Hughes bất ngờ dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút thi đấu.
HLV Mark Hughes nói về trận Southampton vs MU hình ảnh

Southampton và M.U chia điểm với tỷ số hòa 2-2


Những bàn thua sớm khiến M.U bừng tỉnh, chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 33 đến phút 39, Lukaku và Herrera ghi liền 2 bàn giúp đội khách gỡ hòa 2-2. Những tưởng trong thời gian còn lại của trận đấu Southampton sẽ bị dồn ép thì họ lại tạo ra một thế trận tốt và có nhiều cơ hội rõ ràng hơn.

Trong 45 phút của hiệp 2, đội chủ nhà đã 3 lần khiến De Gea phải cứu thua. Ngược lại, Quỷ đỏ không tạo ra một cơ hội rõ ràng nào. Không ghi được thêm bàn thắng trong hiệp 2, M.U và Southampton chia điểm với tỷ số hòa 2-2.

Kết quả Southampton vs MU khiến Quỷ đỏ bị Man City bỏ lại 14 điểm, họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH. Còn với đội chủ sân St Mary, với 1 điểm có được họ đã vươn lên vị trí thứ 18, chỉ còn cách vị trí an toàn của Huddersfield 1 điểm.


HLV Mark Hughes không hài lòng với tỷ số hòa


HLV Mark Hughes nói về trận Southampton vs MU, ông thầy 55 tuổi tuyên bố Quỷ đỏ đã may mắn có được trận hòa 2-2 khi rời St Mary.
HLV Mark Hughes nói về trận Southampton vs MU hình ảnh 2

HLV Mark Hughes không hài lòng với kết quả hòa trước M.U


“Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có những bàn thắng sớm, chỉ tiếc rằng sự mất tập trung trong những phút cuối hiệp 1 đã tạo cơ hội cho M.U có được 2 bàn gỡ”.

“Trong hiệp 2 rõ ràng Southampton đã chơi hay hơn, song chúng tôi không thể ghi thêm bàn thắng. Với những gì đã diễn ra, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng M.U đã may mắn khi có được kết quả hòa”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X