Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer sẽ không được cấp tiền mua sắm vào tháng 1

Thứ Ba 25/12/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU có thể sẽ không hoạt động vào tháng 1 năm 2019, đó là nhận định của chuyên gia bóng đá người Na Uy, Ben Wells.

Solskjaer có thể không được cấp tiền mua cầu thủ


Cách đây không lâu, M.U đã quyết định sa thải HLV Jose Mouirnho. Quỷ đỏ cũng đã chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này.

 

Chuyển nhượng MU không cấp tiền giúp Solskjaer mua sắm cầu thủ hình ảnh

M.U đang kém Top 4 khoảng cách 8 điểm


M.U đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Nếu đội chủ sân Old Trafford thi đấu bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải, khả năng họ có được một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa là vẫn còn.

Theo nhiều nguồn tin, BLĐ M.U sẽ cấp tiền giúp ông thầy người Na Uy mua sắm cầu thủ. Cụ thể, Solskjaer được cấp 50 triệu bảng mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019, ông này muốn dùng số tiền kể trên để đưa về Diego Godin của Atletico và Douglas Costa của Juventus.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, chuyên gia bóng đá người Na Uy, Ben Wells khẳng định chuyển nhượng MU có thể sẽ không hoạt động vào tháng 1 năm 2019.
 
Solskjaer

Solskjaer có thể không được cấp tiền mua sắm vào tháng 1


"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu M.U không đưa về thêm 1 tân binh nào vào tháng 1 năm 2019. Solskjaer chỉ là HLV tạm quyền, ông ấy sẽ rời Old Trafford vào tháng 5. Người dẫn dắt M.U ở mùa giải tới vẫn chưa được tiết lộ, bởi vậy họ sẽ dồn tiền mua sắm ở Hè 2019 thay vì đưa về một vài tân binh vào tháng 1”.

“Phiên chợ Đông luôn rất khó khăn, không dễ để mua những cầu thủ chất lượng. M.U cũng không có thói quen mua sắm rầm rộ vào tháng 1, bởi vậy tôi nghĩ rằng họ sẽ không có thêm tân binh ở phiên chợ Đông 2019. Solskjaer sẽ phải sử dụng những cầu thủ hiện tại để giúp M.U nuôi hy vọng vào Top 4 hoặc giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X