Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer quyết định tương lai Fred, chốt vụ Bruno Fernandes

Thứ Tư 17/07/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đã quyết định tương lai tiền vệ Fred, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đưa ra quyết định quan trọng trong việc theo đuổi tiền vệ Bruno Fernandes.

HLV Solskjaer quyết định tương lai Fred


Hè năm ngoái, tiền vệ Fred cập bến MU với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Quỷ đỏ đã đánh bại Man City để có được ngôi sao sinh năm 1993, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Fred làm được là rất thất vọng.
 

Chuyển nhượng MU quyết định tương lai Fred hình ảnh

HLV Solskjaer tuyên bố Fred không rời MU


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi chỉ được ra sân 17 lần ở Ngoại hạng Anh. Những lần được sử dụng ngôi sao người Brazil không chứng tỏ được khả năng của mình, cầu thủ này thường xuyên để mất bóng khiến hàng thủ phải đối mặt với những áp lực.

Với những màn trình diễn thất vọng của mình đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán Fred ở Hè 2019, Roma và Inter Milan là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, hai đội bóng của Serie A chỉ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, chuyển nhượng MU đã quyết định tương lai tiền vệ Fred, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định.

“Cậu ấy chơi không quá bùng nổ ở mùa giải vừa qua, nhưng đó là mùa giải đầu tiên của Fred ở MU. Cậu ấy cần một thời gian hòa nhập, những chấn thương cũng ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Fred còn hợp đồng với MU, cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Old Trafford”.

“Tôi nghĩ rằng mùa giải tới phong độ của Fred sẽ được cải thiện, khi đã có thời gian làm quen với Ngoại hạng Anh tôi tin cậu ấy sẽ thi đấu bùng nổ”.


MU tự tin chiêu mộ Bruno Fernandes


Chuyển nhượng MU đang quan tâm đến tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, HLV Solskjaer đánh giá cao sự đa năng của ngôi sao 25 tuổi, ông rất muốn có anh trong đội hình.
 
Bruno Fernandes

MU tự tin sẽ có Bruno Fernandes


MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 31 triệu bảng nhưng bị từ chối, HLV Solskjaer muốn MU nâng giá mua Bruno Fernandes lên 50 triệu bảng. Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán với đội bóng của Bồ Đào Nha, hai bên đang thống nhất mức giá cho cầu thủ sinh năm 1994.

Theo Daily Mail, Sporting Lisbon sẵn sàng bán Bruno Fernandes, họ sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có ngôi sao người Bồ. Ed Woodward và HLV Solskjaer tự tin trong việc đưa về Bruno Fernandes.

Với việc đội bóng của Bồ Đào Nha đã mở cửa, chỉ cần MU chấp nhận chi tiền Quỷ đỏ sẽ có được điều mình cần. Sporting đòi 63 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nhiều khả năng hai bên sẽ chốt mức giá cuối cùng là 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports, MU sẽ chiêu mộ thành công Bruno Fernandes trong tháng 7 này. Bản thân cầu thủ 25 tuổi đang rất muốn được khoác áo Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X