Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer phấn khích với buổi tập đầu tiên của Daniel James trong màu áo MU

Thứ Bảy 06/07/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi tân binh Daniel James, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tiềm năng của tiền vệ này và tin anh có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Daniel James


Sau một mùa giải thất bại, M.U sẽ chi tiêu mạnh mẽ ở Hè 2019. HLV Solskjaer có 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình, ông này muốn đưa về 5 đến 6 tân binh chất lượng. Daniel James là tân binh đầu tiên của nhà cầm quân 45 tuổi ở Hè này.
 
HLV Solskjaer khen ngợi tân binh Daniel James hình ảnh

HLV Solskjaer đánh giá cao Daniel James


Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 15 triệu bảng để có Daniel James từ Swansea. Ngôi sao sinh năm 1997 sở trường chạy cánh, anh có tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt. Ngôi sao 22 tuổi có thể đá tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh đều tốt.

Sau khi ký hợp đồng với M.U, Daniel James cũng đã có buổi ra mắt CLB. Cựu sao Swansea cũng có những buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. HLV Solskjaer khen ngợi tân binh Daniel James, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tiềm năng của tiền vệ này và tin anh có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

“Daniel James đã có buổi tập đầu tiên của M.U, tôi đã bỏ một khoảng thời gian để nói chuyện với cậu ấy. Tôi muốn hiểu hơn về các cầu thủ, đặc biệt là những người mới. Cậu ấy là người cởi mở, cậu ấy đã tiết lộ những suy nghĩ và tham vọng của mình”.

“Tôi đánh giá cao Daniel James về mặt tài năng, cậu ấy có tốc độ tốt, rất tốt. Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi, tôi tin Daniel James sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Chắc chắn tôi sẽ làm mọi cách để giúp đỡ cậu ấy, tôi muốn cậu ấy nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

HLV Solskjaer nói thêm về chuyển nhượng MU, ông thầy 45 tuổi tuyên bố Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X