Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Eric Bailly

Thứ Bảy 17/04/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn xung quanh tương lai trung vệ Eric Bailly, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức lên tiếng. Ông khẳng định Quỷ đỏ ưu tiên giữ anh ở lại.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Eric Bailly


Trung vệ Eric Bailly vắng mặt trong những trận đấu gần đây của MU sau khi cho kết quả dương tính với Covid-19, song tương lai của anh được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2022, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Eric Bailly

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Eric Bailly


Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà không hài lòng khi phải ngồi dự bị cho Victor Lindelof và Harry Maguire, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Rất nhiều đội bóng đang theo đuổi cầu thủ 26 tuổi.

AC Milan, Juventus và PSG chấp nhận chi ít nhất 25 triệu bảng, qua đó thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình. Phát biểu trước trận đấu với Burnley ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã lên tiếng về tương lai Bailly. Ông nói:

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai Bailly, nhưng đó đều là những thông tin không đúng sự thật. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho cậu ấy cả, và chúng tôi biết cậu ấy vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Không có chuyện Bailly đến gặp tôi đòi ra đi”.

“Cậu ấy đã trở lại tập luyện sau khi các xét nghiệm cho kết quả âm tính với Covid-19, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trước Burnley. Bailly đã chơi tốt trong khoảng thời gian vừa qua, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Hợp đồng của Bailly với MU còn thời hạn đến Hè 2022. Chúng tôi đang đàm phán với Bailly về hợp đồng mới, hy vọng bản giao kèo mới sẽ được ký kết trong thời gian sớm nhất”.
Eric Bailly quyết định dứt tình với MUEric Bailly quyết định dứt tình với MU
Theo United In Focus, trung vệ Eric Bailly sẽ không ký hợp đồng với MU. Ngôi sao sinh năm 1994 quyết rời đi ở Hè 2021, bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là...
Vua tấu hài của MU dương tính với CovidVua tấu hài của MU dương tính với Covid
Trong trận đấu với Brighton mới đây, trung vệ Eric Bailly đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, và đây là nguyên nhân.
MU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả BrightonMU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả Brighton
HLV Solskjaer xác nhận Rashford dính chấn thương và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Brighton, trong khi đó Bailly sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì nhiễm...
MU có phương án hoàn hảo để chiêu mộ Pau TorresMU có phương án hoàn hảo để chiêu mộ Pau Torres
Villarreal sẵn sàng tiến hành vụ trao đổi cầu thủ với Man United. Theo đó, Pau Torres có thể cập bến Old Trafford nếu Eric Bailly ra đi theo chiều ngược lại.
Cầu thủ nào của MU đang bất mãn với HLV Solskjaer?Cầu thủ nào của MU đang bất mãn với HLV Solskjaer?
Trung vệ Eric Bailly được cho không hề cảm thấy hài lòng với việc phải thường xuyên ngồi dự bị ở Old Trafford mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X