Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer báo tin buồn về chấn thương của Sanchez

Chủ Nhật 03/03/2019 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Solskjaer mới đây đã đề cập tới tình hình chấn thương của ngôi sao Alexis Sanchez sau cú lội ngược dòng trước Southampton tối 2/3.

HLV Solskjaer báo tin buồn về chấn thương của Sanchez

Với sức mạnh vượt trội lại được chơi trên sân nhà song CLB M.U đã có 90 phút thực sự khó khăn trước các cầu thủ Southampton. Để đối phương dẫn trước và sau đó vươn lên rồi lại để gỡ hòa, tưởng chừng như Quỷ đỏ sẽ kết thúc vòng đấu thứ 29 với 1 điểm.

HLV Solskjaer báo tin buồn về chấn thương của Sanchez hình ảnh
Sanchez tỏ ra đau đớn với chấn thương gặp phải ở trận M.U - Southampton

Tuy vậy, đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới như Lukaku đã giúp thầy trò Ole Solskjaer giữ lại 3 điểm trên sân nhà sau cú cứa lòng chuẩn xác ở phút 88.

Mặc dù vậy, thắng lợi này của Quỷ đỏ cũng phải đánh đổi bằng một tổn thất không hề nhỏ khi ngôi sao tấn công Alexis Sanchez đã dính chấn thương đầu gối không thể tiếp tục thi đấu.

Pogba sút hỏng 11m, và đây là phản ứng của Lukaku
Chân sút M.U Romelu Lukaku đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau tình huống người đồng đội Pogba đá penalty không thành công ở cuối trận gặp...

Nói về tình hình của cậu học trò người Chile trong buổi họp báo sau trận, HLV Solskjaer đã tiết lộ: "Đây có thể là một ca chấn thương dây chằng đầu gối. Hiện tại tôi mới chỉ biết như vậy còn mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi Sanchez tới bệnh viện vào ngày mai. Nếu Sanches không thể ra sân vào giữa tuần tới, đó sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng".

Rất may là trong bối cảnh Sanchez phải rời sân sớm, Lukaku đã tiếp tục tỏa sáng để giúp M.U có thêm 3 điểm tại Premier League. Và lúc này đây, có lẽ các CĐV Quỷ đỏ đang kỳ vọng chân sút người Bỉ sẽ giữ được phong độ trong chuyến hành trình sang nước Pháp trong những ngày tới.

Để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG, trận đấu lượt về của thầy trò HLV Solskjaer sẽ vô cùng khó khăn. Họ sẽ chỉ có cơ hội đi tiếp khi giành được chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Highlight Man Utd 3-2 Southampton

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X