Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer báo 2 tin buồn trước đại chiến Everton

Thứ Tư 23/12/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận Everton vs MU, ông thầy người Na Uy khẳng định 2 trụ cột của Quỷ đỏ sẽ không ra sân.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Everton


MU đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Leeds 6-2. Đây là trận đấu thứ 6 liên tiếp Quỷ đỏ bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Với chiến thắng này, MU đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.
 
HLV Solskjaer bao tin buon truoc tran gap Everton

HLV Solskjaer báo tin buồn trước trận gặp Everton


MU có 26 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại Burnley ở trận đá bù, MU sẽ trở lại mạch mẽ trong cuộc đua vô địch.

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Everton ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận Everton vs MU, ông thầy người Na Uy khẳng định 2 trụ cột của Quỷ đỏ sẽ không ra sân. Ông nói:

"Scott McTominay và Aaron Wan-Bissaka chắc chắn sẽ vắng mặt. Hy vọng rằng sẽ không quá lâu. Họ sẽ ngồi ngoài nhưng ngoại trừ điều đó ra, tôi nghĩ các cầu thủ còn lại dù ít hay nhiều đều ổn. Chắc chắn tôi sẽ thực hiện một vài sự thay đổi ở trận đấu này".

"Một số cầu thủ cần được nghỉ ngơi sau trận đấu với Leeds. Một vài cầu thủ trẻ và dự bị sẽ được trao cơ hội ra sân. Vì vậy, đó sẽ là một đội hình mới mẻ. Chắc chắn chúng tôi muốn giành vé vào bán kết, MU sẽ chơi nỗ lực ở trận đấu này".

Scott McTominay là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Leeds, nhưng sau trận đấu anh dính chấn thương. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka là cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh phải. Nếu cả 2 cầu thủ này vắng mặt dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với nửa đỏ thành Manchester".
MU chuẩn bị đón Sancho mới ngay tuần sau
Công tác chuyển nhượng MU đã hoạt động tích cực trong ngày cuối phiên chợ hè vừa qua, và họ chuẩn bị hoàn tất thương vụ Amad Diallo Traore.
HLV Brendan Rodgers mang tin buồn đến cho MU
Phát biểu trước trận tiếp MU tại King Power, HLV Brendan Rodgers của Leicester đã tiết lộ thể trạng của tiền đạo Jamie Vardy.
Solskjaer: Danh hiệu sẽ là thứ giữ Pogba ở lại MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề lo lắng với thái độ của Pogba nhưng cũng thừa nhận Man United cần phải giành danh hiệu để giữ chân những ngôi sao trong...
Nhận định Everton vs MU (03h00 ngày 24/12): Vé vào bán kết cho Quỷ đỏ!
Nhận định Everton vs MU tứ kết cúp Liên đoàn Anh nghiêng hẳn về phía MU, với phong độ cực cao và luôn chơi tốt khi làm khách, một chiến thắng cho Quỷ đỏ và tấm...
“Luke Shaw như một người khác khi MU có Alex Telles”
Luke Chadwick đánh giá Luke Shaw đã trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh kể từ khi đối mặt với sự cạnh tranh từ Alex Telles tại Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X