Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Burnley: ‘Man City mạnh hơn và đã giành chiến thắng’

Thứ Tư 04/12/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Dyche khẳng định Man City có tầm vóc lớn hơn Burnley và chiến thắng 4-1 đã nói lên điều đó.

Burnley thua dễ Man City


Trên sân nhà Turf Moor, Burnley vốn luôn trình diễn bộ mặt đầy khó chịu. Nhưng điều đó không được lặp lại vào đêm thứ 3 khi họ thua đậm Man City 4-1.

HLV Sean Dyche đã cố gắng sắp đặt một hàng thủ dày đặc để ngăn chặn sức công của Man City. Tuy nhiên, kế hoạch của ông bị phá sản ở phút 24 khi Gabriel Jesus mở tỷ số cho đội khách.

Sean Dyche ‘Man City mạnh hơn và đã giành chiến thắng’ hình ảnh
Man City không mấy khó khăn đánh bại Burnley 4-1

Sang hiệp 2, khi Burnley dâng cao đội hình, Man City khai thác rất tốt các khoảng trống và có thêm 3 bàn. Jesus hoàn tất cú đúp phút 50 trước khi Rodri và Mahrez mỗi người 1 bàn phút 68 và 87.

Mãi tới phút 89, Brady mới ghi bàn danh dự cho Burnley. Thua 4-1 tại sân nhà, The Clarets khó lòng giữ vị trí thứ 11 trên BXH trong khi Man City tạm thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Man City xuống 8 điểm và chơi hơn 1 trận.

HLV Dyche
HLV Dyche thừa nhận họ thua kém đối thủ


Dyche cho biết ý kiến


Trả lời phóng viên sau trận, HLV Dyche thừa nhận đẳng cấp của Man City. Ông nói: “Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Man City là một đội bóng hàng đầu và họ đã thể hiện điều đó tối nay.”

“Chúng tôi đã thi đấu như mơ ngủ ở một thời gian. Thật khó khăn khi tỷ số là 2-0 và chúng tôi đã không thay đổi được kết quả. Họ là những người có trình độ cao hơn.”

“Bất cứ ai đánh bại bạn, điều đó thật khó chịu. Đây là một tuần khó khăn. Chúng tôi chuẩn bị gặp Tottenham nhưng ngoài ra chúng tôi có những trận đấu mà tin rằng mình có thể thắng. Chúng tôi không phải đang khủng hoảng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X