Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chưa hài lòng về Kante ở một điều

Thứ Hai 03/12/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Kante, ông thầy người Italia chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi trong trận thắng Fulham.

HLV Sarri chưa hài lòng với Kante


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Tiếp đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues hy vọng vào một chiến thắng, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch.
 
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Kante sau trận thắng Fulham hình ảnh

HLV Sarri chưa thực sự hài lòng với Kante


Đội chủ nhà đã khởi đầu thuận lợi khi có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 4, nhưng sau đó Fulham đã dồn lên mạnh mẽ. Có thời điểm họ tạo ra sức ép lớn và dứt điểm rất nhiều, song sự xuất sắc của Kepa đã ngăn cản đội khách ghi bàn.

Pha lập công của Ruben Loftus-Cheek ở những phút cuối trận giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả Chelsea vs Fulham giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém ngôi đầu của Man City 7 điểm.

Ở trận tiếp Fulham, tiền vệ Kante đã chơi rất năng nổ. Cầu thủ sinh năm 1991 tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà, ngoài nhiệm vụ thu hồi bóng anh còn phát động tấn công và trực tiếp dứt điểm.

HLV Maurizio Sarri phát biểu về Kante, ông thầy người Italia chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi trong trận thắng Fulham.
 
kante

HLV Sarri muốn Kante tuân thủ chặt chẽ yêu cầu về mặt chiến thuật


“Cậu ấy đã chơi tích cực, Kante luôn như vậy. Tinh thần thi đấu luôn là thứ mà tôi đánh giá cao ở cậu ấy. Tuy nhiên, Kante vẫn cần hoàn thiện hơn về mặt chiến thuật. Mỗi HLV có một cách khai thác cầu thủ khác nhau, tôi muốn Kante thay đổi hơn nữa”.

“Dưới thời Conte, cậu ấy đơn giản chỉ làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ. Tuy nhiên, trong hệ thống chiến thuật được tôi vận hành, Kante phải làm nhiều việc hơn. Đôi khi cậu ấy vẫn quên mất nhiệm vụ của mình, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tích cực và tập trung hơn”.

Mới đây, Willian cũng phát biểu về Chelsea. Tiền vệ người Brazil khẳng định mọi cầu thủ Chelsea cần phải cải thiện bao gồm cả trụ cột N'Golo Kante.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X