Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Sarri sẽ không thay đổi lối chơi ở Chelsea"

Thứ Hai 18/02/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola nói về HLV Sarri, người cũ Chelsea khẳng định nhà cầm quân người Italia sẽ không thay đổi lối chơi của mình.

Chelsea sẽ không thay đổi lối chơi


Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, những trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. HLV Sarri đang gặp phải những áp lực rất lớn, thậm chí đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Italia có thể bị sa thải.
Gianfranco Zola nói về HLV Sarri sau chuỗi trận thất vọng hình ảnh

Pep sẽ là nguồn cảm hứng để HLV Sarri học hỏi


Chelsea sa thải HLV Sarri để Kante được chơi đúng vị trí sở trường, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. Tờ Mirror thì lại khẳng định The Blues sa thải ông thầy người Italia để giữ chân ngôi sao lớn nhất, Eden Hazard.

Một trong những lý do khiến Chelsea đang chơi thất vọng đo là việc HLV Sarri không để lại dấu ấn về mặt lối chơi, cựu HLV Napoli xây dựng lối chơi phụ thuộc quá nhiều vào tiền vệ Jorginho. Ông cũng không đưa ra những phương án có thể xoay chuyển tình thế khi gặp khó khăn.

Trong một phát biểu mới nhất, Gianfranco Zola nói về HLV Sarri, người cũ Chelsea khẳng định nhà cầm quân người Italia sẽ không thay đổi lối chơi của mình.

“Mỗi HLV có một lối chơi khác nhau, điều đó làm nên tên tuổi của họ. Ông Sarri đã thành công với lối chơi của mình ở Napoli, ông ấy sẽ không thay đổi cách vận hành hệ thống chiến thuật ở Chelsea. Có lẽ Sarri sẽ cải tiến một chút thứ không thay đổi, Ngoại hạng Anh khác Serie A, ông ấy sẽ tạo ra một số thay đổi để phù hợp hơn”.

“Pep cũng giữ nguyên lối chơi đặc trưng của mình, ở mỗi CLB ông ấy đều tiến hành một số sự điều chỉnh để phù hợp với giải đấu đó. Mùa giải đầu tiên của Pep ở Man City cũng khá khó khăn, tôi nghĩ rằng Pep là nguồn cảm hứng để HLV Sarri học hỏi, qua đó giúp Chelsea ngày càng tiến bộ hơn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X