Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng lớn, Sarri tiếc nhớ đầu mùa thăng hoa

Thứ Năm 04/04/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng 3-0 tưng bừng trước Brighton giúp thầy trò ông tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League.

Ba bàn thắng lần lượt của Olivier Giroud, Eden Hazard và Ruben Loftus-Cheek đã giúp Chelsea đánh bại Brighton trên sân nhà Stamford Bridge trong trận đấu vòng 33 Premier League 2018/19.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea 3-0 Brighton hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea 3-0 Brighton

Chiến thắng tưng bừng và thuyết phục hiếm hoi này giúp The Blues tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh top 4 và tấm vé trở lại Champions League sang năm sau. Thầy trò Maurizio Sarri hiện đã vượt mặt Manchester United để xếp vị trí thứ năm với 63 điểm/32 trận.

HLV người Ý phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Brighton: “Chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá ấn tượng. Ngoại trừ cơ hội cuối trận thì đối thủ gần như không thể tạo ra được bất cứ điều gì trước khung thành chúng tôi. Trái lại, chúng tôi đã ghi ba bàn thắng tuyệt vời.”

“Chiến thắng này khiến tôi nhớ lại các cầu thủ đã từng thi đấu thăng hoa ra sao hồi giai đoạn đầu mùa. Dẫu sao với 50 trận trôi qua và tần suất 3 trận/ngày, rất khó để bất cứ ai có thể duy trì phong độ ổn định của mình. Thế nên tôi cần phải có những phương án xoay tua hợp lý và hiệu quả để giữ vững thể trạng tốt nhất.”

Với việc Arsenal sẽ đá muộn còn Tottenham thậm chí được tạm nghỉ cuối tuần này, Chelsea đứng trước cơ hội nhảy vọt lên vị trí thứ ba Premier League để gây áp lực lên hai hàng xóm kình địch ở thủ đô London, trong trường hợp họ tiếp tục giành chiến thắng trên sân nhà Stamford Bridge khi nghênh đón West Ham.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X