Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sampaoli chèo kéo Alexis Sanchez ra khỏi Arsenal

Thứ Năm 16/03/2017 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Chile phát biểu nhạy cảm trong bối cảnh tương lai của cậu học trò cũ ở Emirates đang là cả một dấu hỏi lớn.

Alexis Sanchez chỉ còn 15 tháng hợp đồng gắn bó với Arsenal và liên tục trì hoãn kế hoạch gia hạn. Quá trình thương thảo giữa đôi bên chủ yếu bế tắc thiếu hiệu quả vì bất đồng lương bổng, khi tiền đạo Chile đòi hỏi con số kỷ lục 300.000 bảng/tuần, còn BLĐ chỉ đồng ý tối đa 180.000 bảng/tuần vì không muốn cấu trúc đãi ngộ của cả đội bóng bị phá vỡ. Ngoài ra, Alexis Sanchez cũng không ngừng tham vấn Pháo Thủ về tham vọng và khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

HLV Sampaoli cheo keo Alexis Sanchez ra khoi Arsenal hinh anh
HLV Sampaoli thúc giục Alexis Sanchez rời Arsenal để tái ngộ ông

Trong thời điểm nhạy cảm này, HLV Jorge Sampaoli lại bất ngờ lên tiếng kêu gọi, chèo kéo Alexis Sanchez ra đi và trở về dưới trướng của ông. Chiến lược gia của Sevilla và ngôi sao 28 tuổi từng là bộ đôi thầy trò góp đại công giúp ĐTQG Chile làm nên lịch sử với liên tiếp 2 danh hiệu vô địch Copa America 2015 và 2016. Sampaoli chia sẻ cụ thể về mong mỏi tái hợp Sanchez:

“Đúng, tôi muốn một ngày nào đó sẽ lại được làm thầy của cậu ấy, thậm chí cũng đã vạch ra kế hoạch chiêu mộ rõ ràng. Alexis là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tôi đã rất may mắn khi làm việc cùng cậu ấy ở ĐTQG Chile. Cùng nhau, chúng tôi đã tham dự World Cup rất thành công và vô địch Copa America. Đó chính là khoảng thời gian huy hoàng nhất sự nghiệp của tôi và thật tuyệt khi có Alexis sát cánh chia sẻ.”

Giới mộ điệu không dại mà đặt cửa Alexis Sanchez sẽ gia nhập Sevilla để được tái hợp thầy cũ Sampaoli. Tuy nhiên lúc này, HLV người Argentina lại chính là ứng cử viên hàng đầu có thể ngồi vào ghế nóng Barcelona từ mùa giải sau, kế nhiệm Luis Enrique đã tuyên bố ra đi. Nhớ thêm rằng, bản thân Barca cũng chính là đội bóng cũ của Alexis Sanchez trước khi anh cập bến Emirates cách đây gần 3 năm. Biết đâu đấy về một món quà bất ngờ dành tặng tân thuyền trưởng đến từ gã khổng lồ xứ Catalan.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X