Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sam Allardyce nói gì sau khi bị ĐT Anh sa thải?

Thứ Tư 28/09/2016 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Sam Allardyce cho biết ông vô cùng thất vọng khi bị sa thải chỉ sau 67 ngày nắm giữ cương vị thuyền trưởng đội tuyển Anh. 

Sau buổi làm việc gần đây giữa Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh Greg Clarke và Giám đốc điều hành Martin Glenn với HLV Sam Allardyce, hai bên đã đi đến thỏa thuận cuối cùng là chấm dứt hợp đồng ngay lập tức. Quyết định này đã biến Big Sam trở thành chiến lược gia có thời gian nắm quyền ngắn nhất trong lịch sử Tam Sư với chỉ 67 ngày ngồi trên ghế nóng. Trong quãng thời gian này, HLV Allardyce chỉ cầm quân đúng một trận duy nhất là chiến thắng 1-0 trước Slovakia.

Trong bài trả lời phỏng vấn ngắn gọn sau khi rời nhiệm sở, HLV Sam Allardyce chia sẻ: “Liên đoàn bóng đá Anh và tôi vừa cùng nhau đi đến quyết định này. Được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Anh là một vinh dự lớn với tôi và tôi rất thất vọng khi mọi chuyện lại kết thúc như thế này. Chiều nay, tôi đã gặp Greg Clarke và Martin Glenn để gửi một lời xin lỗi chân thành vì những hành động của mình. Tôi nhận ra rằng mình đã có một số lời bình luận thật đáng xấu hổ”.

“Trong buổi họp hôm nay, tôi đã được yêu cầu xác nhận những gì tôi đã nói trong đoạn băng và cung cấp thông tin nơi cuộc thảo luận diễn ra. Và tôi đã hợp tác tốt nhất có thể về những vấn đề đó. Tôi cũng rất hối hận vì những lời bình luận hướng tới những cá nhân khác của tôi”.

Nguyên nhân dẫn đến màn chia tay chóng vánh này xuất phát từ scandal “đi đêm” của chiến lược gia 61 tuổi. Cụ thể, tờ Daily Telegraph đã quay được cảnh ông Allardyce thương lượng lấy 400.000 bảng để mách nước cho một số thương nhân cách lách luật chuyển nhượng của FA để trục lợi. Ngoài ra, chiến lược gia người Anh đồng thời cũng nói xấu người tiền nhiệm Roy Hodgson cùng trợ lý Gary Neville trong đoạn băng trên. Chưa dừng lại ở đó, việc cải tạo sân Wembley cũng bị HLV Sam Allardyce đem ra bình luận với những lời lẽ gay gắt.

Hiện tại, HLV Gareth Southgate đã được chỉ định tạm thời ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển Anh trước khi FA tìm được người thích hợp để thay thế.
NÓNG: HLV Sam Allardyce chính thức bị sa thải sau 1 trận dẫn dắt ĐT Anh
(Bongda24h.vn) – Scandal đi đêm mới bị phanh phui đã nhanh chóng khiến HLV 62 tuổi phải trả giá bằng chính chiếc ghế nóng của mình.

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X