Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson muốn mua sắm trong tháng Một sau khi đánh bại Chelsea

Thứ Hai 08/11/2010 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào đêm qua là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Liverpool tại Premier League trong thời gian gần đây. Đây chắc chắn là món quà chào mừng mà HLV Roy Hodgson và các học trò dùng để dành tặng cho vị chủ tịch mới đã giúp đội bóng thành phố cảng thoát khỏi bóng ma tài chính ám ảnh  đội bóng thành phố cảng kể từ đầu mùa giải. Sau trận đấu, HLV Roy Hodgson cho biết ông rất hài lòng về kết quả này nhưng cũng cho biết cần thêm tiền để bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp khi đánh bại Chelsea một cách đầy thuyết phục trên sân nhà. Tất nhiên sau trận đấu, HLV Roy Hodgson tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tiền đạo Fernando Torres. Tuy nhiên, ông cũng cho biết Liverpool cần bổ sung lực lượng để duy trì sức mạnh như trong thời điểm hiện tại:" Đội hình của chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn bây giờ và điều đó chỉ có thẻ làm được trong kì chuyển nhượng sắp tới. Chủ tịch mới và công ty NESV đã làm những điều rất tốt cho câu lạc bộ. Trong một thời gian dài chúng tôi đã phải làm theo những điều sai lầm từ ban lãnh đạo câu lạc bộ, việc đó gây xao lãng và không có gì đảm bảo. Ban lãnh đạo hiện tại là những người thực tế bởi họ hiểu không thể xây dựng tất cả bằng việc hô biến từ cây đũa thần".

HLV Roy Hodgson muốn tiếp tục mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông tới

Quả thực đội hình của Liverpool hiện nay đang thừa lượng nhưng thiếu chất. Trên hàng tiền đạo chỉ có thể trông mong vào một mình Fernando Torres, còn tuyến giữa và tuyến dưới cũng không khá khẩm hơn là bao. Trước trận đấu với Chelsea, HLV Roy Hodgson đã phải sử dụng cả những cầu thủ trẻ khi mà Glen Johnson chưa thể ra sân bởi vấn đề ở háng còn Kyrgiakos thì bị viêm amidan. Vì thế mà HLV Roy Hodgson có lí do để lo ngại về tình hình lực lượng của đội bóng thành phố cảng trong thời điểm hiện tại:" Chúng tôi đang có rất ít sự lựa chọn khi mà các cầu thủ gặp chấn thương hay bị bệnh, vậy nên tôi phải đưa cả những cầu thủ trẻ vào để thay thế. Lúc này tôi cần sự trở lại của một số cầu thủ. Nếu chúng ta có thể vượt qua được một số trận đấu khó khăn sắp tới, chúng ta có thể tìm lại sức mạnh trong đội hình. Bây giờ chúng tôi phải cố gắng giữ cho đôi chân mình trên mặt đất. Chúng tôi cần có những màn trình diễn ấn tượng như thế này từ giờ cho đến khi mùa giải kết thúc vào tháng Năm. Nếu không, bạn có thể nhanh chóng quay trở lại vị trí thứ 16 vì đó là sự khắc nghiệt của thể thức giải đấu với một cuộc đua đường trường".

Dù cố giữ cho tinh thần các cầu thủ không rơi vào trạng thái đi trên mây, nhưng với một chiến thắng ý nghĩa như vậy tất nhiên HLV Roy Hodgson không thể giấu nổi sự vui sướng:"Tôi cảm thấy thực sự vui, tất nhiên rồi. Tôi thích nói về thành tích của cả một tập thể hơn là từng cá nhân, nhưng Torres xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cậu ấy đã lấy lại động lực thi đấu từ những lời chỉ trích, bởi một số trong đó là sự phóng đại và không hoàn toàn đúng. Chắc chắn cậu ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình với một ngày thi đấu xuất sắc. Tôi hi vọng rằng các cầu thủ luôn thi đấu với phong độ như thế này và bạn hoàn toàn có thể tin rằng họ sẽ làm được trong những trận đấu tiếp theo. Chelsea đã có rất nhiều thành công nhờ phong độ xuất sắc của các cầu thủ trụ cột".

Hiện tại, Liverpool đã chính thức thoát khỏi nửa dưới của bảng xếp hạng và với tinh thần hưng phấn như thế này, việc đội bóng thành phố cảng trở lại là một thế lực đáng sợ tại Premier League không còn xa nữa.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X