Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson lên tiếng về tin đồn Michael Olise cập bến MU

Thứ Ba 30/01/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Crystal Palace, Roy Hodgson cho biết đây sẽ là một ngày buồn cho câu lạc bộ nếu Michael Olise ra đi.

Michael Olise đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Crystal Palace trong vài năm qua kể từ khi anh chuyển đến từ Reading vào năm 2021. Mặc dù nghỉ thi đấu vì chấn thương trong vài tháng, nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn ghi 5 bàn sau 9 lần ra sân ở mùa giải năm nay. 

Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng 35 triệu bảng của cầu thủ chạy cánh này vào mùa Hè năm ngoái, nhưng Olise đã chọn ở lại Crystal Palace, ký một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm tại Selhurst Park. Hiện anh vẫn nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Michael Olise dang la muc tieu hang dau cua MU

Michael Olise đang là mục tiêu hàng đầu của MU

MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ của Crystal Palace nhất. Theo báo chí Anh, Man đỏ đã đạt được thỏa thuận miệng với Olise ở Hè 2024, vào cuối mùa giải MU sẽ đàm phán với Đại bàng về mức giá để chiêu mộ cầu thủ người Pháp. 

Khi được hỏi về khả năng Olise ra đi, HLV Hodgson của Palace nói: “Suy nghĩ của tôi là đó sẽ là một ngày buồn cho câu lạc bộ. Tôi chắc chắn rằng Crystal Palace muốn giữ cậu ấy ở lại, thậm chí đi hết hợp đồng hoặc ký một bản hợp đồng mới.

Chúng tôi cần làm cho đội bóng mạnh hơn và không để mất những cầu thủ hàng đầu vào tay các câu lạc bộ Premier League khác, những đội sẵn sàng chi một số tiền lớn. Tuy nhiên, hiện tại đó không phải là mối quan tâm của chúng tôi, toàn đội tập trung vào những trận đấu”.

Olise đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất của Palace sau khi dính chấn thương gân khoeo, nhưng cựu HLV tuyển Anh xác nhận anh đã sẵn sàng ra sân trở lại. Ông nói: “Cậu ấy đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Bản thân cậu ấy cảm thấy mình ổn, vì vậy tôi không có bất kỳ lo lắng nào, nhưng chúng tôi sẽ phải thận trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X