Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson "dỗ khéo" Ferdinand: Vẫn còn tương lai ở ĐTQG đấy Rio!

Thứ Ba 05/06/2012 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây có thể coi như một màn xoa dịu dư luận của HLV Roy Hodgson khi mà giờ đây dường như dư luận nước Anh đều đã đang đứng về phe của Rio Ferdinand- cầu thủ nằm ngoài chiến lược của ông cho Euro 2012 tới đây.

Mặc dù mới lên ngồi ghế nóng của đội bóng Tam Sư chưa lâu nhưng giờ đây áp lực rất lớn đang được đè nặng lên đôi vai của HLV Roy Hodgson. Chẳng phải vì người hâm mộ quá kì vọng vào việc tuyển Anh sẽ làm nên chuyện tại Euro tới đây, lý do khiến nhiều CĐV bất bình với cựu HLV của West Brom và Liverpool là bởi những quyết định dùng người của ông.

Rio Ferdinand phản ứng vì không được Roy Hodgson triệu tập
Rio Ferdinand phản ứng vì không được Roy Hodgson triệu tập
Như chúng ta đã biết, với sự vắng mặt của Gary Cahill cộng thêm với tình hình sức khỏe không ổn định của John Terry, hàng thủ của tuyển Anh trở nên khá tiêu điều. Trong bối cảnh ấy, giới chuyên gia dự đoán rằng có thể HLV Roy Hodgson sẽ phải sử dụng tới Rio Ferdinand- người mà trước đấy ông đã gạch tên để nhường cơ hội dự Euro lại cho thủ quân của Chelsea.

Tuy nhiên, một lần nữa, trung vệ của Man Utd lại có dịp "tẽn tò" bởi người được HLV Roy Hodgson tin tưởng trao cơ hội đó lại là một cái tên khá lạ lẫm đến từ Liverpool- Martin Kelly. Sao trẻ của Liverpool chỉ vừa mới có màn ra mắt ĐTQG Anh cách đây ít lâu trong trận giao hữu giữa Anh và Na Uy tại Oslo.

Quyết định này của HLV Roy Hodgson không những chỉ khiến Rio Ferdinand buồn lòng mà ngay cả giới chuyên gia cũng "ngã ngửa" vì chưa thật sự hiểu dụng ý của ông. Chính vì lẽ đó mà một làn sóng phản đối Roy Hodgson đang được lan truyền mạnh mẽ khắp xứ sở sương mù.

Trước sức mạnh ghê gớm của truyền thông, Roy Hodgson hiểu rằng nếu không nhanh chóng xoa dịu dư luận, ông chắc chắn sẽ chẳng có chỗ đứng lâu dài ở đội bóng Tam Sư. Chính vì vậy mà ngày hôm nay, vị cựu HLV West Brom đã lên tiếng "an ủi" Rio Ferdinand. Theo đó, ông cho rằng trung vệ của Man Utd sẽ nằm trong kế hoạch chinh phục World Cup 2014 của đội bóng Tam Sư. Vì thế, ông hi vọng Rio Ferdinand sẽ không vì buồn bã mà quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế bởi John Terry nhiều khả năng sẽ không còn là trở ngại đối với Ferdinand do thủ quân Chelsea đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand.

Khi biết thông tin này, Rio Ferdinand đã từ chối bình luận và cho hay: "Tôi sẽ vào một quán bar ở đâu đó để cổ vũ cho các chàn trai của nước Anh vào hè này". Có vẻ như động thái "mèo khóc chuột" của Roy Hodgson chưa phát huy được hiệu quả như mong muốn.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X