Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson của Crystal Palace nhập viện

Thứ Sáu 16/02/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson của Crystal Palace đã phải nhập viện vì bị ốm trong buổi tập của đội hôm thứ Năm.

HLV Roy Hodgson của Crystal Palace nhập viện

Crystal Palace cho biết buổi họp báo diễn ra vào chiều thứ Năm bị hủy bỏ vì sự cố sức khỏe với HLV Roy Hodgson. Thông báo của Palace cho hay:

HLV Roy Hodgson la ai
HLV Roy Hodgson của Crystal Palace nhập viện

“Thật không may, buổi họp báo hôm nay sẽ không diễn ra như dự kiến vì Roy Hodgson bị ốm trong buổi tập sáng nay. Chúng tôi có thể xác nhận rằng ông ấy đang ổn định và được kiểm tra ở bệnh viện. Tất cả mọi người ở câu lạc bộ hy vọng Roy sẽ hồi phục nhanh chóng”.

Được biết, tình trạng của HLV Hodgson đã ổn định và ông đang được kiểm tra kỹ lưỡng ở bệnh viện.

Crystal Palace đang đứng ở vị trí thứ 15 tại Premier League, nhiều hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Ở vòng đấu tới, “Đại bàng” sẽ đụng độ với đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở Everton. Tuy vậy, sự chuẩn bị của Palace lại không tốt khi HLV trưởng đổ bệnh.

Roy Hodgson đã dẫn dắt Crystal Palace trận thứ 200 hôm đầu tuần. Palace bị Chelsea đánh bại 1-3 tại sân nhà Selhurst Park và càng bị kéo gần hơn tới cuộc đua trụ hạng.

Roy Hodgson đang có giai đoạn thứ hai dẫn dắt Crystal Palace. Ông đã trở lại làm việc trong 10 trận cuối cùng của mùa giải trước, dẫn dắt câu lạc bộ trong một thời gian ngắn để thay thế Patrick Vieira bị sa thải. Và với thành tích quá tốt, Hodgson đã được giữ lại làm việc ở mùa giải năm nay.

Tuy thế, Palace đã có dấu hiệu sa sút thê thảm trong thời gian gần đây. Họ chỉ thắng 2 trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Do vậy, cũng có tin đồn Roy Hodgson sẽ bị sa thải và Oliver Glasner sẽ sớm được bổ nhiệm thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X