Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers ra sức biện minh cho phong độ trồi sụt của Liverpool

Thứ Bảy 01/11/2014 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang cho thấy một bộ mặt không ổn định trong mùa giải năm nay nhưng HLV Brendan Rodgers không cảm thấy lo lắng về tình hình của đội bóng. Trái lại ông cho rằng The Kop chỉ đang khởi đầu mùa giải chậm chạp hơn bình thường.

balotelli liverpool
HLV Rodgers cho rằng Liverpool đang trong giai đoạn chuyển giao và khởi đầu chậm chạp là điều dễ hiểu

Trái với rất nhiều kỳ vọng sau khi mua sắm rầm rộ trong mùa hè vừa qua, Liverpool có vẻ vẫn chưa tìm lại được sự cân bằng sau khi chia tay với Luis Suarez. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã thi đấu rất thất thường kể từ đầu mùa và khiến các CĐV không thể yên tâm về phong độ của đội bóng. Quỷ đỏ vùng Merseyside vừa bất ngờ để Hull City cầm hoà ngay trên sân nhà ở vòng trước sau khi đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Hồi giữa tuần họ cũng chỉ vượt qua Swansea ở Capital One Cup bằng những bàn thắng trong những phút cuối trận.

Tuy nhiên trái ngược với sự lo ngại và xen lẫn chỉ trích của dư luận, HVL Brendan Rodgers vẫn tỏ ra bình thản và cho rằng Liverpool không gặp phải những vấn đề quá lớn: “Chúng tôi vẫn đang đi đúng đường củ mình, tôi nghĩ đây là điều mà chúng tôi đã nghĩ đến từ trước. Những cầu thủ mới chưa thật sự hoà nhập, nhưng với những cầu thủ trẻ việc va vấp là điều hết sức bình thường. Phải có thời gian để thích ứng bởi các cầu thủ mới có những phong cách chơi bóng rất khác nhau. Có thể chúng tôi gặp một chút khó khăn nhưng phải hiểu là đội bóng vừa mới chia tay một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới là Suarez. Chúng tôi đang phải xây dựng lại đội bóng và có thể chúng tôi gặp trục trặc trong thời gian đầu nhưng trong tương lai họ sẽ trở thành những trụ cột của đội bóng.”

Đồng thời HLV Rodgers cũng tỏ ra lạc quan với tình hình hiện tại của đội bóng và khẳng định những mục tiêu của Liverpool vẫn đang trong tầm tay: “Ở thời điểm hiện tại, mặc dù chưa đạt tới phong độ tốt nhất nhưng chúng tôi cũng đã đi tới tứ kết của một giải đấu cúp (Capital One Cup), ở Champions League vận mệnh của đội bóng vẫn nằm trong tay chúng tôi và Liverpool cũng chỉ còn cách tốp 4 ở giải Ngoại hạng 2 điểm nữa.”

Dù sao đi nữa Liverpool cũng đã thu về được dấu hiệu khả quan trên hàng công trong trận đấu với Swansea hồi giữa tuần khi Mario Balotelli đã ghi bàn trở lại còn Fabio Borini cũng có màn trình diễn khá tốt. Nhưng nếu muốn thực hiện giấc mơ vô địch giải Ngoại hạng lần đầu tiên, có lẽ Liverpool sẽ cần phải cố gắng rất nhiều và có cả một chút may mắn nữa khi Quỷ đỏ vùng Merseyside đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.

Trong tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại sân St. James Park của Newcastle. “Chích choè” đang có phong độ rất cao khi có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp ở Premier League, đồng thời họ cũng vừa hạ gục Man City ở Capital One Cup một cách ngoạn mục.

Thế Hưng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X