Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers lên tiếng sau scandal với M.U:" Balotelli là một chàng trai tốt"

Thứ Ba 23/09/2014 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước trận đấu với Middlesbrough vào rạng sáng mai, HLV Brendan Rodgers đã khẳng định Balotelli vẫn sẽ có cơ hội ra sân bất chấp những rắc rối ngoài sân cỏ.

Vừa mới đến Anh chưa được bao lâu, Balotelli lập tức gây nên sóng gió trong dư luận. Chẳng là sau khi Manchester United thảm bại 3-5 trước Leicester, Balotelli tỏ ra khá hả hê và đăng lên Twitter dòng trạng thái có nội dung không hay:" Man Utd... LOL".

Mới gia nhập chưa được bao lâu nhưng Balotelli bắt đầu gây rắc rối cho Liverpool
Mới gia nhập chưa được bao lâu nhưng Balotelli bắt đầu gây rắc rối cho Liverpool

Ngay lập tức, các cổ động viên Man Utd đã phản ứng lại khi dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Balotelli. Vụ việc ầm ĩ tới mức cảnh sát vùng Mersyside tuyên bố sẽ vào cuộc nếu vụ việc còn tiếp tục tiến triển theo chiều hướng tiêu cực.

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ có trận đấu gặp Middlesbrough tại Capital One Cup. Đây là cơ hội để The Kop lấy lại nụ cười chiến thắng sau thất bại 1-3 với Westham cuối tuần qua.

Trước trận đấu này, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng bảo vệ Balotelli:" Mỗi cầu thủ đều có cá tính khác biệt và theo quan điểm cá nhân, tôi thích làm việc với cậu ấy. Balotelli là một chàng trai tốt. Cậu ấy muốn làm những gì tốt nhất cho câu lạc bộ.

Balotelli cũng chứng tỏ cho tôi thấy cậu ấy cần đội bóng cho thêm thời gian. Đối với tôi, Balotelli là một người tương đối phức tạp. Cậu ấy luôn muốn làm mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống và cả sự nghiệp. Nếu cậu ấy luôn bất chấp mọi thứ để làm việc không biết mệt mỏi, cơ hội luôn rộng mở".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X