Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers lên tiếng “phản pháo” lại những lời chỉ trích

Thứ Sáu 07/11/2014 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Bắc Ireland đã tỏ ra bức xúc sau khi giới truyền thông cho rằng đội hình mà ông mang đến sân Bernabeu ở trận gặp Real chỉ là… đội hình dự bị. Ngoài ra, Rodgers cũng khẳng định rằng Liverpool đã chơi hết mình trước những nhà ĐKVĐ Champions League.

liverpool
Trong trận gặp Real, cả Gerrard lẫn Sterling đều vào sân từ băng ghế dự bị

Giữa tuần vừa qua, khi The Kop phải làm khách đến sân Bernabeu của Real, HLV Rodgers đã không sử dụng những trụ cột trong đội hình như Steven Gerrard, Rahaem Sterling, Philippe Coutinho hay Mario Balotelli. Chung cuộc, đội bóng vùng Merseyside đã để thua 0-1 sau bàn thắng duy nhất của Karim Benzema. Mặt khác, với quyết định không tung ra đội hình “mạnh nhất”, HLV Rodgers sau đó đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông, dư luận cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Bắc Ireland đã lên tiếng “phản pháo” lại những nhận xét không hay nhằm vào mình. Theo đó, vị chiến lược gia 43 tuổi cho rằng đội hình mà Liverpool sử dụng ở trận gặp Real không hề là “đội hình B” như nhiều người vẫn nghĩ đồng thời các cầu thủ vẫn thi đấu nỗ lực đến cùng.

Trả lời trước các phóng viên, Rodgers chia sẻ: “Tôi đã cho ra sân một đội hình đủ sức chiến đấu. Đừng chỉ trích các cầu thủ bởi họ đã chơi rất cố gắng. Tất nhiên, tôi cảm thấy tự hào vì tất cả. Chỉ với 4000 CĐV có mặt tại Bernabeu nhưng đội bóng luôn được động viên đáng kể về tinh thần. Còn với những ai gọi Lucas, Lallalna hay Toure là cầu thủ dự bị, thì có lẽ họ nên xem lại vốn hiểu biết bóng đá của mình”.

“Chúng tôi đã xây dựng kế hoạch chi tiết trước trận đấu. Đừng quên rằng Real là một đối thủ mạnh và Liverpool cần phải biết sử dụng những con bài chiến thuật một cách hợp lý nhất. Cả Gerrard, Sterling và Coutinho đều được tung ra sân sau đó là vì thế. Nhìn chung, tôi đã cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Dù thua cuộc, nhưng chắc chắn là chúng tôi có thể ngẩng cao đầu”, vị chiến lược gia người Bắc Ireland giải thích.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại đấu trường quốc nội với trận đại chiến gặp Chelsea trên sân Anfield. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho The Kop khi mà thầy trò HLV Mourinho đang có phong độ rất cao. Kể từ đầu mùa đến giờ, The Blues thậm chí còn chưa để thua một trận nào tại Premier League.  

NAM ANH

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X