Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers bênh vực đồng nghiệp Wenger ngay trước thềm đại chiến

Chủ Nhật 21/12/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chiến Liverpool vs Arsenal sẽ diễn ra đêm nay với vô vàn áp lực dành cho hai vị HLV. Trong bối cảnh đó, HLV Brendan Rodgers đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ cho người đồng nghiệp Wenger trong cuộc họp báo trước trận đấu.

HLV Rodgers benh vuc dong nghiep Wenger ngay truoc them dai chien hinh anh
HLV Rodgers bênh vực đồng nghiệp Wenger ngay trước trận Liverpool vs Arsenal

Đêm nay, trận cầu tâm điểm Liverpool vs Arsenal của vòng 17 Premier League sẽ diễn ra trên sân Anfield và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cả Arsenal và Liverpool đều đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi họ không thể giành được những kết quả như kỳ vọng hồi đầu mùa giải, bất chấp việc đã đầu tư rất mạnh tay trong mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên HLV Arsene Wenger có vẻ như là người chịu nhiều áp lực hơn khi bị chính các CĐV nhà la ó và buộc phải từ chức.

Đứng trước tình cảnh đó, HLV Brendan Rodgers đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Wenger là một HLV tuyệt vời cho Arsenal nói riêng cũng như toàn thể thế giới bóng đá nói chung. Là một HLV có nghĩa là bạn phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích khi không thể giành chiến thắng nhưng đôi khi ông ấy còn phải đón nhận những sự sỉ nhục. Ông ấy trượt ngã ở ga tàu và người ta quay phim và chụp ảnh ông ấy, nhưng không may thay cuộc sống hiện nay là thế. Những gì xảy ra trong trận gặp West Brom quả là đáng tiếc. Ông ấy thật sự là một người đi đầu trong giới túc cầu, một biểu tượng thật sự trong trận đấu.”

Sự lịch thiệp bất ngờ của HLV Rodgers phần nào đã xoá tan đi những căng thẳng trước trận đại chiến, tuy nhiên điều đó cũng khó lòng bảo vệ cho HLV Arsene Wenger khỏi những sức ép mà ông đang phải đối mặt. Mặc dù Arsenal đã giành chiến thắng tưng bừng trước Newcastle và Giáo sư đã không còn phải nhận những lời lăng mạ như trong trận thắng West Brom ở vòng 13 nhưng ông vẫn rất cần một chiến thắng trong trận đấu Liverpool vs Arsenal để giải toả áp lực. Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Pháo thủ là West Ham và Southampton đều đã giành chiến thắng đêm qua, thậm chí cả người hàng xóm Tottenham cũng đã có chiến thắng và vươn lên chiếm vị trí thứ 6 của đội chủ sân Emirates. Chính vì thế hơn lúc nào hết thầy trò HLV Wenger cần có được 3 điểm trong trận đấu tới đây.

Về phía mình, HLV Brendan Rodgers cũng cần một trận thắng để xốc lại tinh thần cho các học trò sau trận thua tan tác trước đại kình địch Man United để thoát khỏi vị trí thứ 11 hiện tại. Vị chiến lược gia người Bắc Ireland cũng đang rất tự tin để áp dụng sơ đồ chiến thuật mới 3-4-3 trong trận đấu tới đây. Trận thắng trước Bournemouth ở Capital One Cup với việc sử dụng hệ thống chiến thuật mới là một bước đệm quan trọng để HLV Rodgers một lần nữa mạnh dạn “đánh liều” trong trận đấu sắp tới.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X