Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri trải lòng về cú sốc bị Leicester sa thải

Thứ Tư 29/03/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ranieri thừa nhận ông vẫn còn sốc nặng khi phải nhận trát sa thải từ BLĐ Leicester sau những cống hiến không biết mệt mỏi ở mùa giải trước đó.
HLV Ranieri trai long ve cu soc bi Leicester sa thai hinh anh
HLV Ranieri ngậm ngùi rời Leicester sau khi viết xong câu chuyện cổ tích thời hiện đại

HLV Ranieri
đã bị Leicester sa thải vô cùng phũ phàng hồi tháng Hai vừa qua, chỉ 9 tháng sau khi ông đưa đội chủ sân King Power tới chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử. Nguyên nhân chính là bởi “bầy cáo” đã sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Ở thời điểm Ranieri bị sa thải, Leicester đang mấp mé khu vực xuống hạng và cũng đứng trước nguy cơ cao bị loại khỏi Champions League do đã để thua Sevilla 1-2 ở lượt đi.

Sau khi rời nhiệm sở, HLV Ranieri gần như không còn tiếp xúc với báo giới mà dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Nhưng trong một buổi lễ vinh danh được tổ chức tại Italia, “gã thợ hàn” đã trải lòng về quyết định có phần phũ phàng quá mức của các ông chủ Leicester.
“Nghĩ về Leicester, điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi là sự ngạc nhiên và cay đắng. Tôi đã trải qua nhiều điều trong sự nghiệp dài đằng đẵng của mình nhưng chưa bao giờ trải qua một hoàn cảnh tồi tệ như ở Leicester. Đó là một cú sốc. Nhưng sau tất cả thì bóng đá là như vậy mà”.

Kể từ sau sự ra đi của HLV Ranieri, phong độ của Leicester đã cải thiện chóng mặt. Họ liên tiếp đánh bại Liverpool, Hull và West Ham để tạm thời thoát xa khỏi nhóm xuống hạng Premier League. Ngoài ra, dưới sự dẫn dắt của Craig Shakespeare, đội bóng miền Trung nước Anh đã đánh bại Sevilla 2-0 ở trận lượt về và lọt vào tới vòng tứ kết Champions League.

Vào thời điểm này, có thể tạm khẳng định rằng Leicester khó có thể bị đẩy xuống hạng ở mùa giải năm nay. Cơ hội để họ tiếp tục tiến sâu tại Champions League cũng không phải là không có. Ở vòng tứ kết, đoàn quân của HLV Craig Shakespeare sẽ đụng độ một ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Atletico. Đội bóng thành Madrid sở hữu lực lượng khá vượt trội so với Leicester nhưng để đánh bại một Leicester có tinh thần lên cao quả thực cũng không hề đơn giản.
Đúng! Ranieri đã bị các học trò phản bội
Leicester đã chơi bùng nổ ngay sau khi HLV Ranieri bị sa thải. Trận Leicester 3-1 Liverpool chứng minh vị chiến lược gia người Italia có vẻ đã bị các học trò...



Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X