Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri thừa nhận Leicester sợ hãi trước Man Utd

Thứ Hai 02/05/2016 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Ranieri thừa nhận các học trò của ông đã bị ngợp trước bầu không khí sôi động của sân Old Trafford.

Nếu đánh bại Manchester United trên sân Old Trafford, Leicester sẽ lên ngôi vô địch sớm hai vòng đấu. Tuy nhiên, thầy trò Ranieri chỉ giành được kết quả hòa 1-1 khi Martial ghi bàn mở tỉ số và Wes Morgan ấn định trận hòa cho đội khách bằng một pha không chiến.
HLV Ranieri thua nhan Leicester so hai truoc Man Utd hinh anh
HLV Ranieri thừa nhận các cầu thủ Leicester đã gặp vấn đề tâm lý trong những phút đầu trận gặp Man Utd.

Sau trận đấu, HLV Ranieri thừa nhận các cầu thủ Leicester bị "ngợp" tại sân Old Trafford nên thi đấu không tốt trong những phút đầu: "Trong khoảng 15 phút đầu trận, các cầu thủ của tôi có đôi chút e sợ. Man Utd đã khởi đầu rất tốt khiến chúng tôi khó mà lấy lại thế trận. Sau bàn gỡ, chúng tôi mới thi đấu khởi sắc hơn. Một kết quả hòa phản ánh đúng cục diện của trận đấu".
"Điều quan trọng nhất trong trận này là việc chúng tôi thể hiện được bản lĩnh của mình" - HLV Ranieri khẳng định: "Các cầu thủ khởi đầu không tốt nhưng tôi đánh giá cao màn trình diễn của họ trong những phút còn lại của trận đấu".
Hiện tại, Leicester đang hơn Tottenham với khoảng cách 8 điểm. Chỉ cần giành thêm 2 điểm nữa trong hai vòng đấu còn lại, Leicester sẽ chính thức lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả những trận đấu của Tottenham. Có lẽ cũng vì thế mà HLV Ranieri thừa nhận sẽ không theo dõi trận đấu giữa Tottenham và Chelsea.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X