Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri sẽ được thưởng bao nhiêu nếu giúp Leicester vô địch?

Thứ Sáu 29/04/2016 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, HLV Ranieri sẽ nhận được tổng cộng 5 triệu bảng nếu giúp Leicester vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Leicester
Leicester sắp sửa đăng quang vô địch

Sau khi vòng đấu thứ 35 kết thúc, Leicester đã tiến một bước dài tới ngôi vương khi họ giành trọn ba điểm từ tay Swansea còn Tottenham bất ngờ bị West Brom cầm hòa ngay tại White Hart Lane. Giờ đây, “bầy cáo” đã có nhiều hơn Spurs tới 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại. Như vậy, chỉ cần có thêm một chiến thắng, đội chủ sân King Power sẽ chính thức giành được chức vô địch đầu tiên trong lịch sử 132 năm thành lập và phát triển của CLB, đồng thời viết nên cái kết có hậu cho một trong những câu chuyện cổ tích đẹp nhất của bóng đá hiện đại.

Được biết, trong bản hợp đồng mà HLV Ranieri đã ký với Leicester không có điều khoản thưởng trong trường hợp đội chủ sân King Power vô địch Premier League. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi trước đó chiến lược gia người Ý đã thất bại ê chề khi dẫn dắt đội tuyển Hy Lạp, đồng thời cũng chưa giành được danh hiệu VĐQG nào trong sự nghiệp cầm quân.
Người M.U không muốn Leicester vô địch tại Old Trafford
Ander Herrera tuyên bố Manchester United quyết làm hỏng bữa tiệc vô địch Premier League sớm của Leicester City để tìm thấy tấm vé dự Champions League cho chính...

Trên thực tế, bản giao kèo của HLV Ranieri với Leicester chỉ có nhắc đến vấn đề… trụ hạng. Theo đó, nếu nhà cầm quân 64 tuổi có thể giúp “bầy cáo” trụ hạng thì ông sẽ được thưởng thêm 100.000 bảng cho mỗi vị trí từ hạng 17 trở lên. Như vậy, nếu Leicester vô địch, “gã thợ hàn” coi như sẽ bỏ túi 1.7 triệu bảng. Ngoài ra, ông cũng nhận được tiền thưởng thêm nếu giúp Leicester tham dự Europa League và Champions League. Với việc đạt được cả hai cột mốc này, số tiền mà HLV Ranieri nhận được rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Nhưng dường như HLV Ranieri cũng không mấy quan tâm tới khoản tiền kể trên dù mức lương mỗi mùa của ông chỉ là 1.5 triệu bảng. Chiến lược gia sinh ra tại thủ đô nước Ý đồng thời cũng khẳng định mong muốn gắn bó với sân King Power cho tới khi nhận thấy sức khỏe không còn đảm bảo. “Tôi đang hạnh phúc ở đây và chưa nghĩ tới việc sẽ thay đổi môi trường làm việc. Tôi nghĩ Leicester sẽ là điểm dừng cuối cùng của tôi. Tôi mong muốn BLĐ sẽ ký hợp đồng 6, 7 năm với tôi để tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại nơi này.”

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X