Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: Leicester thành công vì thoải mái về tâm lý

Thứ Bảy 06/02/2016 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng Man City 1-3 Leicester, thầy trò HLV Ranieri đang thật sự trở thành ứng viên cho ngôi vô địch Premier League.
 

Ranieri Leicester
Ranieri rất vui vì thành tích của Leicester

Trận đấu giữa hai đội đầu bảng Man City 1-3 Leicester diễn ra theo kịch bản không ai ngờ tới khi đội khách nã vào lưới Joe Hart tới 3 bàn. Phải tới cuối trận đấu, ngôi sao Aguero mới ghi được một bàn gỡ gạc thể diện cho Citizens. Thua trận đau đớn, Man xanh đã bị đối thủ bỏ xa tới 6 điểm trên BXH. Rõ ràng thầy trò HLV Ranieri đang một mình một ngựa tiền về chức vô địch Premier League sau trận Man City 1-3 Leicester.

Dù là người khiêm tốn nhưng HLV Ranieri cũng đã bắt đầu nói về cơ hội lên ngôi của đội nhà sau trận Man City 1-3 Leicester: “Chúng tôi tiến từng bước rất chắc chắn và tin tưởng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Leicester thi đấu hết sức thoải mái vì không chịu áp lực về thành tích. Bây giờ chúng tôi phải tận hưởng thành quả. Giải đấu này rất lạ và nhiệm vụ trước mắt là tập trung vào Arsenal ở vòng tiếp theo”.

Man City 1-3 Leicester: Cổ tích thời hiện đại
Với rất nhiều người, thầy trò HLV Ranieri vẫn chỉ là ngựa ô ở mùa giải này. Thế nhưng sau trận Man City 0-3 Leicester thì có lẽ giờ tất cả phải nhìn đội bóng...

Điều mà Ranieri sợ nhất là các học trò nghĩ quá nhiều tới chức vô địch sẽ bị áp lực. Thuyền trưởng người Italia chia sẻ: “Tôi muốn chờ đến tháng 4 xem chuyện gì sẽ xảy ra. Các trận đấu cuối mùa thường rất khó khăn. Đây là thời điểm tuyệt vời để giành ngôi vô địch Premier League vì không ai biết chắc điều gì sẽ xảy ra. Tôi hy vọng các cầu thủ không bị áp lực. Chúng tôi đang tự tin và dần trưởng thành sau từng trận”.

Vòng đấu sau, Leicester sẽ có một trận đấu quan trọng khác trên sân của Arsenal. Nếu giành chiến thắng thì đội chủ sân King Power gần như sẽ nắm chắc ngôi vô địch NHA mùa này. Sau cuộc gặp gỡ với Pháo thủ, Leicester sẽ có chuỗi 9 trận thi đấu thuận lợi gặp các đối thủ vừa và nhỏ ở nửa cuối BXH. Nếu giữa được phong độ như thế này thì thầy trò HLV Ranieri đủ sức lên ngôi vào cuối mùa.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X