Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Leicester

Thứ Tư 04/05/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Ý khẳng định ông sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ vào mùa hè này để tăng cường tính chiến đấu cho Leicester nhưng tuyệt nhiên sẽ không sắm sửa những siêu sao đắt giá.

Morgan Leicester
Leicester vừa trở thành tân vương của giải Ngoại hạng Anh

Sau khi Tottenham bị Chelsea cầm hòa 2-2 hồi đầu tuần, câu chuyện cổ tích của Leicester đã chính thức khép lại với một cái kết có hậu nhất. Đoàn quân của Ranieri đã đăng quang một cách xứng đáng dù mùa giải vẫn còn hai vòng đấu nữa mới kết thúc. Với chiến tích có một không hai trong lịch sử bóng đá hiện đại, đội chủ sân King Power không chỉ nổi tiếng toàn cầu mà còn thu về một số tiền kỷ lục, lên tới khoảng 150 triệu bảng.

Doanh thu khổng lồ này là một bước đệm để “bầy cáo” vươn mình trở thành một thế lực mới ở giải Ngoại hạng Anh nhờ việc chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đó là chưa kể họ còn đang nắm giữ vận mệnh của nước Anh tại đấu trường Champions League mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, HLV Ranieri khẳng định sẽ không vung ra tới hàng chục triệu bảng để chiêu mộ những siêu sao tầm cỡ thế giới.
Không ai thèm mua các cầu thủ của Leicester
(Bongda24h.vn) - Sau khi Leicester vô địch Premier League 2015/16, BLĐ đội bóng này tuyên bố sẽ không bán những ngôi sao. Huyền thoại Ian Wright của Arsenal...

“Chúng tôi không cần những siêu sao. Tôi chỉ cần tất cả những cầu thủ của đội bóng hiện nay mà thôi. Như các bạn đã thấy, chúng tôi đã mua Demarai Gray hay Daniel Amartey vào tháng Một và chúng tôi sẽ không thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình. Để cải thiện đội bóng này, tôi không cần siêu sao mà chỉ cần những cầu thủ đúng như ý muốn của tôi mà thôi. Vẫn còn quá sớm để kết luận rằng chúng tôi phải bổ sung thêm 5, 6 hay 7 cầu thủ nữa.”

“Tôi rất muốn giữ tất cả các cầu thủ hiện nay. Nếu có bất kỳ ai nói với tôi rằng cậu ấy muốn ra đi, tôi sẽ làm mọi cách để thuyết phục cậu ấy ở lại. Tôi xin khẳng định với các bạn rằng đây là một CLB tuyệt vời, chúng tôi đã giành một danh hiệu lớn và sẽ còn tiến xa hơn trong vài năm tới. Leicester trong tương lai sẽ là một đội bóng luôn đạt được thành tích cao mỗi mùa giải. Nếu bạn rời khỏi đây, bạn không biết được điều gì sẽ xảy ra với sự nghiệp của mình. Nhưng chỉ cần ở lại, bạn sẽ luôn luôn được mọi người nhìn nhận như một vị vua.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X