Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: Khoác áo Arsenal, Mahrez không bao giờ là nhà vô địch

Thứ Tư 27/07/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Gã thợ hàn” người Ý lên tiếng cảnh báo ngôi sao sáng nhất của mình về viễn cảnh mòn đít trên ghế dự bị nếu anh nhất quyết rời Leicester để cập bến Emirates trong mùa hè này.

Sau mùa giải thăng hoa góp đại công đưa Leicester lên ngôi vô địch Premier League thần kỳ, Riyad Mahrez nghiễm nhiên lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu. Barca, PSG, Chelsea và dồn dập đồn thổi gần đây nhất là Arsenal. Pháo Thủ rất cần tăng cường lực lượng tấn công vốn luôn trồi sụt của mình, trong khi cầu thủ 24 tuổi người Algeria xuất sắc nhất Premier League 2015-16 kia cũng được cho là quyết tâm theo chân đồng đội N’Golo Kante về thành London phát triển sự nghiệp.

HLV Ranieri Khoac ao Arsenal, Mahrez khong bao gio la nha vo dich hinh anh
Nhăm nhe bỏ Leicester sang Arsenal, tiền vệ Mahrez bị HLV Ranieri dằn mặt

Nhưng cũng là một lẽ đương nhiên khác, Leicester không thể chấp nhận mất đi thêm một trụ cột quan trọng khác nếu còn mong muốn duy trì thành công trong mùa giải tới đây, với cả Champions League đang chờ đón họ. Chính vì vậy, HLV Claudio Ranieri đã lên tiếng cảnh báo Mahrez rằng Emirates sẽ không phải là bến mơ dành cho anh. “Gã thợ hàn” người Ý phát biểu:

“Tôi từng nói Mahrez vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống ở Leicester. Tại sao lại không chứ khi cậu ấy đang là ngôi sao sáng nhất của chúng tôi? Tại sao phải bỏ dở để gia nhập một đội bóng khác, nơi cậu ấy không còn là trung tâm với một rừng ngôi sao khác?”

“Sẽ tốt hơn rất rất nhiều cho Mahrez nếu cậu ấy quyết định tiếp tục gắn bó với Leicester bởi chúng tôi với vị thế hiện tại là những nhà ĐKVĐ Premier League. Gia nhập Arsenal hay bất cứ đội bóng nào khác, cậu ấy sẽ không bao giờ là một nhà vô địch nữa.”

“Một điều quan trọng nữa là Mahrez luôn có được sự thấu hiểu và tin tưởng tuyệt đối của tôi. Có chơi không thực sự hay, tôi vẫn giữ cậu ấy ở lại trên sân. Nhưng với một HLV khác, chỉ cần chơi ở mức tàm tạm thôi là cậu ấy có thể sẽ bị đày lên ghế dự bị không thương tiếc và ngồi trên đó dài dài.” – Ranieri nhắc nhở chân tình cậu học trò 24 tuổi với hiện thực cạnh tranh khắc nghiệt khi không còn được “Bầy cáo” bao bọc.

Trong trận mở màn chuyến du đấu ở giải ICC 2016 khu vực Bắc Mỹ vừa qua, Mahrez đã ghi một tuyệt phẩm vào lưới Celtic. Thời gian tới, Leicester City của anh sẽ có cơ hội chạm trán Barcelona và Paris Saint-Germain, 2 trong nhiều ông lớn bên cạnh Arsenal cũng đang theo sát tiền vệ người Algeria trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X