Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri “giải oan” cho các tân binh Leicester

Thứ Sáu 02/12/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Claudio Ranieri không cho rằng sự sa sút của Leicester tại Premier League.mùa này là do lỗi các bản hợp đồng mới của họ.


Sau chiến dịch Premier League 2015/16 thần kỳ với chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử, Leicester đã tụt dốc trầm trọng trong mùa giải mới. Sau 13 vòng đấu đầu tiên, “Bầy cáo” chỉ giành được vỏn vẹn 13 điểm, chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm dù đã chi đậm vào thị trường chuyển nhượng. Tổng cộng 65 triệu bảng được họ chi ra để có 6 tân binh là Islam Slimani, Ahmed Musa, Nampalys Mendy, Bartosz Kapustka, Ron-Robert Zieler và Luis Hernandez song hầu hết đều không thể hiện được mình.

HLV Ranieri giai oan cho cac tan binh Leicester hinh anh
HLV Ranieri không tin sự sa sút của Leicester là do lỗi các tân binh

Tuy nhiên, Ranieri nhấn mạnh tất cả các cầu thủ mới cần thêm thời gian để thích nghi giống như Riyad Mahrez đã làm khi mới gia nhập Leicester từ Le Havre tháng 1 năm 2014. “Công tác chuyển nhượng là rất tốt và tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, Ranieri nói với các phóng viên trước trận đấu với Sunderland tối thứ 7 này.

“Nhưng không phải lúc nào cũng mặc định rằng bạn mang về những cầu thủ mới và lập tức họ khởi đầu tốt. Riyad Mahrez bắt đầu hòa nhập trong mùa thứ 2 và nếu anh cần 6 hoặc 7 tháng để thích nghi, những người khác cũng tương tự. Nếu so với mùa giải trước, chúng tôi đang thiếu tất cả mọi thứ, nhưng tinh thần thì như nhau.”

Tuy nhiên, Ranieri cho biết sẽ tìm cách củng cố đội hình của mình vào đầu năm sau khi Leicester mới chỉ có 3 chiến thắng từ đầu chiến dịch Premier League 2016/17 tới nay. “Tất nhiên, chúng tôi đang tìm kiếm trong tất cả các nguồn và cần tới một ai đó”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Trong vài ngày qua, có thông tin cho rằng Leicester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi của Genk song phía đội chủ sân King Power chưa chính thức xác nhận. Cuối tuần này, họ sẽ có cơ hội tốt để chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại giải quốc nội (thua 2, hòa 2) khi chỉ phải gặp Sunderland, đội đang xếp cuối cùng trên BXH.

HLV Ranieri thừa nhận ĐKVĐ Leicester có thể xuống hạng
(Bongda24h) - Sau trận hòa Middlesbrough, HLV Claudio Ranieri thừa nhận nhà vô địch Leicester có nguy cơ xuống hạng rất cao nếu cứ tiếp tục thi đấu như hiện...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X