Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Potter gửi tâm thư cho CĐV Brighton lý giải quyết định gia nhập Chelsea

Thứ Hai 12/09/2022 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã kêu gọi các CĐV Brighton tha thứ cho ông vì gia nhập Chelsea giữa mùa giải.

HLV Potter gửi tâm thư cho CĐV Brighton lý giải quyết định gia nhập Chelsea

Graham Potter gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng 5 năm sau khi Todd Boehly sa thải Thomas Tuchel. Chelsea đã phải trả khoảng 20 triệu Bảng tiền phí đền bù cho Brighton để chiêu mộ Potter, trợ lý Billy Reid, các HLV đội một Bjorn Hamberg và Bruno và giám đốc chuyển nhượng Kyle Macauley. Hiện tại, Brighton vẫn chưa bổ nhiệm người thay thế Potter.

potter
HLV Potter gửi tâm thư cho CĐV Brighton lý giải quyết định gia nhập Chelsea

Potter đã nhanh chóng gửi lời tri ân Brighton và ông chủ Tony Bloom sau khi gia nhập Chelsea. Nhưng đến bây giờ thì Potter mới nói chi tiết trong một bức thư được đăng tải trên trang chủ Brighton.

“Đây là 3 năm tuyệt vời với một câu lạc bộ đã thay đổi cuộc đời tôi và tôi muốn dành một khoảnh khắc để chào tạm biệt tất cả các bạn, những người đã biến khoảng thời gian này trong sự nghiệp của tôi trở nên đặc biệt.

Tôi gửi lời tạm biệt một câu lạc bộ tuyệt vời và sẽ luôn có ý nghĩa lớn với tôi và gia đình. Tôi thừa nhận rằng những thay đổi chóng vánh trong bóng đá có thể khó chấp nhận. Có thể tôi không thuyết phục được tất cả các bạn tha thứ cho sự ra đi của tôi – nhưng ít nhất tôi muốn nhân cơ hội này để nói lời cảm ơn.

Mọi câu lạc bộ tốt đều cần những ông chủ tuyệt vời và những cổ động viên tuyệt vời. Brighton & Hove Albion có cả hai điều đó. Tôi sẽ trân trọng mối quan hệ mà tôi đã xây dựng với câu lạc bộ. Các cầu thủ đã thi đấu vượt giới hạn. Đội ngũ của tôi cống hiến tất cả mọi thứ. Nhưng tâm điểm của mọi thứ là các cổ động viên Albion. Vào mọi ngày thi đấu tại Amex, sự kết nối với đội bóng đều rất mạnh mẽ. Khi chúng tôi đá trên sân khách, có hàng nghìn cổ động viên reo hò cổ vũ. Tôi biết các bạn đã trải qua những gì để rồi cuối cùng cũng thấy câu lạc bộ của mình được chơi ở một sân vận động hiện tại và thăng hoa ở Premier League. Tôi cảm thấy nó mỗi lần bước chân ra khu vực huấn luyện.

Gửi những người dừng lại để trò chuyện khi tôi còn ở thành phố, và những người viết lời chúc cho tôi, tất cả những sự kết nối này có ý nghĩa rất lớn. Những câu chuyện cá nhân của các bạn về việc theo dõi câu lạc bộ, về việc cha mẹ và ông bà là những cổ động viên của đội bóng, giúp tôi hiểu hơn về điều khiến Albion đặc biệt.

Tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu rằng ở thời điểm này của sự nghiệp, tôi cảm thấy tôi cần phải nắm bắt một cơ hội mới”.

Đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Graham PotterĐội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Graham Potter
HLV Graham Potter đã chính thức ký hợp đồng với Chelsea, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của The Blues dưới thời ông thầy 47 tuổi.
Chelsea nhận tin vui khi theo đuổi Rafael LeaoChelsea nhận tin vui khi theo đuổi Rafael Leao
Việc đàm phán hợp đồng mới giữa AC Milan và Rafael Leao đang gặp trục trặc và điều đó mở ra cơ hội cho Chelsea.
Người buồn nhất khi Graham Potter tới ChelseaNgười buồn nhất khi Graham Potter tới Chelsea
Theo Mirror, tiền vệ Billy Gilmour tỏ ra thất vọng trước việc Graham Potter chuyển đến Chelsea chỉ vài ngày sau khi anh gia nhập Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X