Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou bảo vệ dàn dự bị của Tottenham sau trận thua Fulham

Thứ Tư 30/08/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng bảo vệ quyết định xoay tua đội hình của Spurs ở trận đấu với Fulham tại vòng 2 Carabao Cup.

Richarlison đã mở tài khoản ở Tottenham mùa này để đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho Spurs trước Fulham. Tuy nhiên, trận đấu không có thêm bàn thắng nào và hai đội phải đưa nhau vào loạt luân lưu. Cú đá hỏng của Davinson Sanchez đã tạo ra sự khác biệt và mang thắng lợi đến cho Fulham.

Postecoglou
HLV Postecoglou bảo vệ dàn dự bị của Tottenham sau trận thua Fulham

Ở trận đấu này, HLV Postecoglou đã xoay tua đội hình của Spurs rất nhiều. Sau trận đấu, ông đã bảo vệ quyết định của mình.

“Dĩ nhiên là tôi thất vọng với kết quả, khi bị loại khỏi một đấu trường cúp. Chúng tôi không thi đấu tốt nhất, đặc biệt là đầu trận. Điều này không có gì bất ngờ với số lượng thay đổi mà chúng tôi tạo ra. Có rất nhiều cầu thủ xuất phát trận đầu tiên của mùa giải vào hôm nay.

Chúng tôi thiếu đi sự gắn kết và trôi chảy, nhưng tôi rất thích cách mà chúng tôi níu kéo trận đấu. Có rất nhiều con đường để phát triển như một đội và chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh thực sự. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc của mình ở hiệp hai và có thể chiến thắng. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã không thể vượt qua được ranh giới và thua ở loạt luân lưu.

Các giải đấu cúp là ưu tiên của tôi. Nhưng việc không được tham dự cúp châu khiến tôi không thể tìm hiểu các cầu thủ của mình. Tôi còn có cơ hội nào khác ngoài trận đấu này? Họ đều là một phần của câu lạc bộ.

Chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ mang đến một nguồn năng lượng khác và điều đó không có nghĩa là giải đấu này hay bất kỳ trận đấu nào không phải ưu tiên của chúng tôi.

Chúng tôi đang ở trong giai đoạn khám phá nên chúng tôi cần phải tìm hiểu và trao cơ hội để các cầu thủ cống hiến. Đó là lý do mà họ ở đây. Họ không ở đây cho đủ số lượng. Họ luôn làm việc chăm chỉ và xứng đáng với cơ hội ra sân thi đấu hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X