Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tiết lộ tình hình chấn thương của Harry Kane

Thứ Hai 12/03/2018 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những lo ngại của CĐV Tottenham cũng như đội tuyển Anh, HLV Mauricio Pochettino đã bước đầu tiết lộ về tình hình chấn thương của Harry Kane.

 
Chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Bournemouth trở nên kém vui khi Harry Kane dính chấn thương phải rời sân từ rất sớm. Sau nỗ lực tiếp bóng dù ở thế việt vị ở phút 29, Harry Kane dính chấn thương và ngay lập tức đi vào đường hầm, nhường chỗ cho Erik Lamela.
 
Chan thuong cua Harry Kane khien CDV Tottenham cung nhu ca bong da Anh lo lang.
Chấn thương của Harry Kane khiến CĐV Tottenham cũng như cả bóng đá Anh lo lắng.

Việc Harry Kane dính chấn thương khiến cả Tottenham lẫn những người yêu mến đội tuyển Anh lo lắng. Hiện tại, Tottenham đang ở trong giai đoạn quyết định trong cuộc đua vào top 4 với Chelsea (đang hơn 5 điểm). Trong khi đó, ĐT Anh sẽ tổn thất lớn nếu Harry Kane không kịp trở lại khi World Cup 2018 đang tới gần. 
 
Chia sẻ về tình hình chấn thương của Harry Kane, HLV Mauricio Pochettino bước đầu cho biết: "Tất nhiên là tôi lo lắng về tình hình của cậu ấy rồi. Chúng ta đều hy vọng đây không phải vấn đề lớn, hy vọng Harry Kane có thể hồi phục càng sớm càng tốt".
 
"Chúng tôi cần chờ đợi bởi lẽ các bác sĩ đang kiểm tra mắt cá chân của anh ấy. Harry Kane từng dính chấn thương tương tự ở mắt cá chân trước đó, nhưng anh ấy đang ở tình trạng tích cực. Harry luôn giữ sự lạc quan. Nếu giữ được tinh thần đó, bạn sẽ bắt đầu tiến trình hồi phục chấn thương ngay từ bây giờ".
 
Mùa này, Harry Kane đã ghi được 24 bàn tại Premier League, ngang bằng thành tích của Mohamed Salah (Liverpool). Nếu tính trên mọi đấu trường, Harry Kane ghi đến 35 bàn trong 38 trận cho Spurs.

Thong so tran dau Bournemouth vs Tottenham
Thông số trận đấu Bournemouth vs Tottenham
Tổng hợp Bournemouth vs Tottenham:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X