Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino phải hủy bữa tiệc sinh nhật vợ vì Chelsea

Chủ Nhật 10/03/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 2-2 với Brentford cuối tuần trước, HLV Mauricio Pochettino đã hủy bữa tiệc sinh nhật vợ ông để giải quyết những vấn đề trong đội cùng BHL.

HLV Pochettino coi Chelsea quan trọng hơn vợ

Cuối tuần trước, Chelsea để đội trong nhóm cuối bảng Brentford cầm hòa 2-2. Kết quả này chẳng khác nào thất bại nên The Blues đã hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều CĐV còn phản ứng thầy trò HLV Mauricio Pochettino ngay tại sân. 

Ngay sau trận đấu, HLV Pochettino nhận thấy những vấn đề cần giải quyết. Do đó, ông đã hủy bữa tiệc sinh nhật vợ đã lên lịch từ trước đó. 

Thay vào đó, nhà cầm quân người Argentina cùng ban huấn luyện tập trung giải quyết những vấn đề cần làm. Đích thân HLV Pochettino tiết lộ điều này. 

"Trận hòa với Brentford chẳng khác nào trận thua. Kết quả này đã khiến bữa tiệc sinh nhật của vợ tôi không thể diễn ra như kế hoạch.

Tôi đã nói với vợ rằng mình chỉ muốn ở nhà, không muốn ra ngoài ăn tối trong hoàn cảnh như vậy. Rất may là cô ấy hiểu và thông cảm cho tôi. 

Trong những lúc như vậy, các thành viên trong ban huấn luyện ở bên tôi. Thật may mắn. Chúng tôi cùng nhau xem bóng đá, thưởng thức chút rượu. Nhưng thực sự thì tất cả đều không mấy hào hứng trong hoàn cảnh như vậy."

HLV Pochettino đang đối mặt với sức ép lớn tại Chelsea. Nếu không thể giúp đội nhà cải thiện thành tích, ông đối mặt nguy cơ lớn bị sa thải vào cuối mùa.

Pochettino: Các CĐV cứ việc la ó, chỉ cần biết rằng tôi vẫn hết mình với ChelseaPochettino: Các CĐV cứ việc la ó, chỉ cần biết rằng tôi vẫn hết mình với Chelsea
HLV Mauricio Pochettino khẳng định sẽ nỗ lưc để giúp Chelsea có được thành tích tốt trong thời gian tới, qua đó mang tới sự hài lòng cho các CĐV nhà.
Chelsea xác định 2 phương án thay thế HLV PochettinoChelsea xác định 2 phương án thay thế HLV Pochettino
Chelsea đã xác định 2 phương án tiềm năng để thay thế Mauricio Pochettino vào mùa giải tới.
Pochettino khẳng định Chelsea sẽ sớm thành côngPochettino khẳng định Chelsea sẽ sớm thành công
HLV Mauricio Pochettino cho biết ông tin tưởng rằng Chelsea sẽ đạt được thành công trong tương lai gần.
Chủ tịch Todd Boehly nguy cơ mất vị trí ở ChelseaChủ tịch Todd Boehly nguy cơ mất vị trí ở Chelsea
Quá trình mua bán thiếu hiệu quả ở Chelsea có thể khiến cả chủ tịch Todd Boehly của đội bóng này mất vị trí của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X