Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Pochettino vẫn khen ngợi các học trò

Chủ Nhật 23/04/2017 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Chelsea 4-2 Tottenham khiến Spurs dừng bước tại FA Cup, song HLV Mauricio Pochettino vẫn khen ngợi các học trò.


Tại vòng bán kết FA Cup, Tottenham sẽ phải đụng độ Chelsea. Dù vậy, Spurs vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Họ đang có phong độ tốt với 8 chiến thắng trên mọi mặt trận, trong khi đó The Blues thua 2 trong 5 trận gần nhất. Việc Conte bất ngờ để Costa và Hazard ngồi dự bị càng khiến cán cân nghiêng về phía “Gà trống”. Song thầy trò Pochettino đã không thể hiện được một phong độ ấn tượng như thường thấy. Họ để đối thủ hai lần vượt lên dẫn trước và phải chật vật mới cân bằng được tỉ số 2-2. Nhưng đó là tất cả những gì Spurs làm được ở trận này.
HLV Pochettino noi gi sau tran Chelsea 4-2 Tottenham hinh anh
Tottenham bị loại khỏi FA Cup

Sự có mặt của Hazard đã thay đổi tất cả. Ngôi sao người Bỉ trực tiếp ghi bàn và còn kiến tạo cho Matic lập công, góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Với thất bại này, Tottenham đã chính thức dừng bước ở đấu trường FA Cup. Họ cũng đứt luôn mạch trận bất bại ấn tượng trong thời gian gần đây. Ngược lại, Chelsea là đội đầu tiên có mặt ở chung kết FA Cup. Họ đã chứng tỏ bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Chelsea đã đánh bại Tottenham để giành vé đầu tiên vào chung kết FA Cup. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 4-2 Tottenham.

Trận Chelsea 4-2 Tottenham khiến Spurs dừng bước tại FA Cup, song HLV Mauricio Pochettino vẫn khen ngợi các học trò: “Tôi cảm thấy tự hào với những gì các học trò của mình thể hiện ngày hôm nay. Tottenham đã chơi nỗ lực và các cầu thủ thể hiện một quyết tâm rất lớn. Chúng tôi đã chơi với đúng triết lý của mình. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng khả năng tận dụng không tốt đã khiến đội bóng phải trả giá. Tottenham đã ghi 2 bàn, nhưng đó là quá ít so với những cơ hội tạo ra”.
HLV Pochettino noi gi sau tran Chelsea 4-2 Tottenham hinh anh 2
Pochettino vẫn khen ngợi các học trò dù thua Chelsea

“Bị loại khỏi FA Cup nhưng Tottenham vẫn còn những mục tiêu ở Premier League. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại để tiếp tục gây sức ép lên họ, qua đó nuôi hy vọng vào một cuộc lật đổ. Chúng tôi sẽ nỗ lực bám đuổi họ đến những vòng đấu cuối cùng. Tottenham sẽ không để Chelsea có thể đăng quang một cách dễ dàng”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

Video Chelsea 4-2 Tottenham (Bán kết Champions League 2016/17)



Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X