Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói điều bất ngờ về thương vụ Cucurella tới MU

Thứ Tư 30/08/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Cucurella ở rất gần việc gia nhập MU nhưng HLV Pochettino cho biết hậu vệ này vẫn có thể ra sân ở trận gặp Wimbledon của Chelsea.

Trong bối cảnh không còn hậu vệ trái nào trong đội hình, HLV Erik ten Hag tính chuyện hỏi mượn Cucurella từ Chelsea. Theo Fabrizio Romano, hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân và MU sẽ không tham gia đàm phán với bất cứ hậu vệ trái nào khác.

Man Utd đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Cucurella trong thời gian sớm nhất. Về phía Chelsea, HLV Pochettino chưa tiết lộ quá nhiều thông tin. Ông thậm chí còn úp mở về khả năng để hậu vệ này đá chính ở trận đấu với Wimbledon tại Carabao Cup tới đây.

Theo đó, HLV người Argentina tiết lộ: "Tôi không thể nói về những tin đồn hay giả thiết nào ở đây. Lúc này, chưa có bất cứ điều gì là chắc chắn. Với Cucurella, cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân từ đầu ở trận đấu ngày mai.

HLV Pochettino nói điều bất ngờ về thương vụ Cucurella tới MU 1
Cucurella đang ở gần MU

Còn hiện tại, CLB chưa cung cấp bất cứ thông tin nào về trường hợp của Cucurella cả. Những cầu thủ trong đội hình Chelsea bây giờ đều nằm trong kế hoạch của tôi. Quyết định cuối cùng sẽ nằm ở quá trình trao đổi giữa cầu thủ và CLB."

Thuyền trưởng Chelsea cũng thừa nhận việc kỳ chuyển nhượng kéo dài giúp ích đáng kể cho đội bóng của ông. Pochettino cho hay: "Mùa chuyển nhượng (như thế này) là quá dài. Nhưng với Chelsea, ba tháng mua sắm đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Nếu là ở một CLB khác, với cách làm việc khác hay một trình độ khác thì mùa chuyển nhượng dài như thế này là điều điên rồ. Nhưng với Chelsea, rõ ràng chúng tôi được hưởng lợi từ điều trên, tôi không có gì để phàn nàn cả.

Cũng có thể trong tương lai, mọi thứ sẽ thay đổi. Còn vào lúc này, tôi không dám chê điều gì cả."

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X