Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino muốn Chelsea "lột xác" sau trận thắng Brighton

Thứ Năm 28/09/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có chiến thắng quan trọng trước Brighton sau chuỗi trận kém cỏi và HLV Pochettino muốn đội bóng của ông sẽ lột xác sau chiến thắng này.

Đối đầu một Brighton đang có phong độ cao ở Carabao Cup, Chelsea có chiến thắng nhọc nhằn để lọt vào vòng trong. Thắng lợi trước Brighton đến trong bối cảnh The Blues đang không có phong độ cao nhất thời gian qua.

HLV Pochettino muốn học trò sẽ được tiếp thêm tinh thần sau chiến thắng này. Ông cho biết: "Việc có chiến thắng trước Brighton mang ý nghĩa quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi có vé đi tiếp và chấm dứt chuỗi trận không thắng và khô hạn bàn thắng.

HLV Pochettino muốn Chelsea lột xác sau trận thắng Brighton 1
Pochettino mong Chelsea lấy chiến thắng trước Brighton làm bước ngoặt mùa giải

Thắng lợi này nên và phải là bước ngoặt với mùa giải của Chelsea. Hôm nay, cầu thủ của tôi thể hiện nhiều điều tích cực. Từng vị trí trên sân đã nỗ lực bằng tất cả khả năng, đã tới lúc Chelsea thay đổi."

Thuyền trưởng Chelsea cũng không quên ngợi khen Jackson sau bàn thắng duy nhất trước Brighton. Ông nói: "Bàn thắng đó có ý nghĩa lớn với một cầu thủ tấn công như Jackson. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt."

Pha lập công của Jackson giúp Chelsea có bàn thắng đầu tiên kể từ trận đấu với Wimbledon hôm 30/8. Sau đó, đội bóng thành London trải qua ba trận liên tiếp không thể xé lưới đối thủ trong khuôn khổ Premier League.

Tuy vậy, chiến thắng của Chelsea trở nên bớt trọn vẹn vì chấn thương của Ben Chilwell. Hậu vệ người Anh nối dài danh sách chấn thương tại Chelsea lúc này và HLV Pochettino sẽ phải đau đầu với bài toán nhân lực thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X