Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Newcastle, Pochettino không chắc giữ được Eriksen

Thứ Hai 26/08/2019 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino vẫn tỏ ra mơ hồ về tương lai Eriksen khi một lần nữa để cầu thủ này trên ghế dự bị trong màn tiếp đón Newcastle vừa qua.
Eriksen đã yêu cầu được rời Tottenham hè vừa qua khi nhận được sự quan tâm từ Man United và Real Madrid. Ngôi sao người Đan Mạch đã không có tên trong đội hình xuất phát của Spurs ở trận gặp Newcastle và chỉ vào sân ở phút 62 khi đội nhà đã bị dẫn bàn.

Eriksen không thể tạo ra được sự khác biệt để giúp Spurs giành lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà. Và sau trận đấu, HLV Pochettino đã lên tiếng về tương lai của cậu học trò trong buổi họp báo.

Thua Newcastle, Pochettino không chắc giữ được tiền vệ Eriksen hình ảnh

HLV Pochettino không chắc về tương lai Eriksen


“Tôi không biết liệu Eriksen đã chơi trận cuối cùng cho Tottenham hay chưa. Tại sao các bạn lại hỏi tôi? Các bạn biết điều gì à? Tình hình hiện tại thật sự rất khó khăn”.

Khi được hỏi thêm là tại sao ông không để Eriksen đá chính, Pochettino đáp lời: “Tôi chỉ có thể chọn ra 11 người. Tôi hiểu câu hỏi của các bạn. Nếu chúng tôi thắng 3-0 hay 4-0 thì những câu hỏi như thế này sẽ chẳng bao giờ được hỏi”.


Tottenham đã bị trọng tài Mike Dean từ chối một quả penalty khi Lascelles kéo ngã Harry Kane trong vòng cấm. VAR cũng ủng hộ quyết định của vị vua áo đen. Khi được hỏi về tình huống này, Pochettino nói thêm:

“Đến bây giờ tôi mới có cơ hội xem lại tình huống đó. Nhưng tôi tin tưởng hoàn toàn vào VAR. Khi nó đứng về phía chúng tôi, tôi rất vui mừng. Và khi nó chống lại chúng tôi thì tôi sẽ tôn trọng quyết định đó. Tình huống hôm nay cũng không có gì để phàn nàn”.

Vừa khẳng định “yêu” VAR, Spurs đã sớm bị “nghiệp quật”
Chỉ trong một tuần lễ, những quyết định từ trọng tài đã khiến Gà trống đi từ vui mừng đến thất vọng. Trong trận đấu với Newcastle vừa qua, Tottenham bị VAR từ...
Tottenham 0-1 Newcastle (KT): Gà trống bị vặt lông trong lần thứ 500 được Pochettino dẫn dắt
Son Heung-min trở lại nhưng không thể giúp Spurs tránh khỏi trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Newcastle ở vòng 3 Premier League đêm 25/8. Đây còn là trận...
Erik Lamela: Chào mừng đến với mùa giải của Erik!
Lamela đã ở Tottenham được hơn 6 năm, vẫn bắt đầu mùa giải mới với sự kì vọng cùng những tín hiệu tích cực. Bất chấp những nhìn nhận phân cực về mình, Lamela,...
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Tottenham
Georges-Kevin NKoudou rời Tottenham, cầu thủ 24 tuổi đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với Besiktas.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X