Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino hài lòng với trận thắng nhọc Wimbledon

Thứ Năm 31/08/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea phải vất vả lội ngược dòng trước Wimbledon để giành vé đi tiếp vào vòng 3 Carabao Cup, nhưng HLV Pochettino vẫn cảm thấy hài lòng.

Chelsea xếp trên Wimbledon tới 63 bậc nhưng đội hạng 4 Anh mới là những người có bàn mở tỉ số tại Stamford Bridge. James Tilley có một quả đá penalty chính xác để khiến Chelsea rơi vào thế khó. Tuy vậy, Chelsea đã ghi được 2 bàn thắng để lội ngược dòng và giành vé đi tiếp vào vòng trong. Đối thủ tiếp theo của The Blues là Brighton.

Pochettino
HLV Pochettino hài lòng với trận thắng Wimbledon

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pochettino nói: “Đó là một trận đấu khó khăn, vì những tình huống mà chúng tôi đang có trong đội hình hiện tại. Nhiều cầu thủ không tham dự trận đấu hôm nay, và tôi hài lòng với màn trình diễn của một số cầu thủ xuất phát lần đầu tiên.

Vẻ đẹp của giải đấu này là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Với chúng tôi, có rất nhiều điều tích cực. Chúng tôi có một đội hình tốt và các cầu thủ trên ghế dự bị trong trường hợp chúng tôi cần họ.

Có rất nhiều đội bóng ở Premier League đã bị loại khỏi giải đấu này và chúng tôi cần nói về những thứ tích cực. Trận đấu luôn nằm trong tầm kiểm soát. Đối thủ khiến tôi ngạc nhiên. Họ đang chơi ở giải hạng 4 Anh nhưng họ là một đội bóng rất tốt. Những trận đấu như thế này luôn mang lại khó khăn”.

Marc Cucurella đã được trao cơ hội xuất phát nhưng không gây ấn tượng nhiều bên hành lang trái. Khi được hỏi về tương lai của cầu thủ này, Pochettino trả lời:

“Tôi không biết gì vào lúc này. Khi cậu ấy tập luyện với chúng tôi, cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Nhưng nếu có điều gì xảy ra thì đó là quyết định của câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X