Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino vẫn hài lòng dù chỉ có 1 điểm

Thứ Bảy 27/08/2016 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng trước Liverpool lên con số 8, tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tottenham Hotspur đón tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm của vòng 3 Premier League 2015/16, tuy nhiên họ đã không có một khởi đầu dễ chịu trước lối chơi gegenpressing đầy khó chịu của Liverpool. Đội bóng áo đỏ đã không cho Spurs có cơ hội triển khai bóng từ dưới lên trong gần như cả hiệp một và cũng vươn lên dẫn trước do công của James Milner. Thế nhưng Spurs đã tạo ra những thay đổi đáng chú ý trong hiệp hai và có được bàn thắng gỡ hoà từ cú đá cận thành của Danny Rose. Điều đáng chú ý là cả hai cầu thủ ghi bàn ở trận đấu này đều là những hậu vệ trái. Trận hoà được cho là kết quả hợp lý với những nỗ lực của hai đội.

HLV Pochettino van hai long du chi co 1 diem hinh anh
Pochettino cho rằng kết quả hoà là hợp lý

Đó cũng là nhận định của HLV Mauricio Pochettino: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đối đầu với Liverpool chưa bao giờ là một trận đấu dễ dàng. Họ sở hữu những cầu thủ rất tài năng. Tôi cũng rất vui vì đã được thưởng thức một trận đấu thú vị, đầy cảm xúc và có nhịp độ rất cao.” Spurs đã gặp khó khăn trong hiệp một khi hậu vệ Kyle Walker gặp vấn đề và không thể tiếp tục thi đấu. Điều đó buộc Spurs phải điều chỉnh về sơ đồ 4-4-2, với việc Eric Dier về đá hậu vệ phải còn Dele Alli lùi xuống đá tiền vệ trung tâm. Sự xuất hiện của tân binh Vincent Janssen cũng phần nào giúp Spurs tự tin hơn trong việc gây sức ép lên đối thủ.

“Sau 15 phút đầu tiên, Walker đã có những vấn đề và tôi đã phải thay đổi một chút hệ thống thi đấu. Tuy vậy tôi vẫn hạnh phúc về tổng thể. Liverpool cho thấy họ xứng đáng có một hiệp một tốt hơn nhưng ngược lại, chúng tôi đã tạo ra một hiệp hai vượt trội.” Trận hoà này vẫn giúp cho Spurs đứng trên chính Liverpool với một điểm nhiều hơn. Tuy nhiên họ vẫn chưa thể yên tâm khi tiền đạo Harry Kane vẫn chưa trở lại với phong độ tốt nhất.

Tổng hợp highlight diễn biến trận đấu Tottenham 1-1 Liverpool

HLV Pochettino van hai long du chi co 1 diem hinh anh goc
Thông số trận đấu Tottenham vs Liverpool

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X