Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino đòi hỏi nhiều hơn sau trận hòa Bournemouth

Thứ Bảy 22/10/2016 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bournemouth 0-0 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đòi hỏi nhiều hơn nữa từ các học trò.

Tại vòng 9 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách tới sân của Bournemouth. Trong quá khứ Spurs từng đánh bại đối thủ trong cả 4 lần đối đầu, bởi vậy NHM đội bóng thành London rất tin vào một chiến thắng. Với thực lực vượt trội, Tottenham đã áp đảo về tỉ lệ cầm bóng (62%) và vượt trội về số lượng những lần dứt điểm (16 so với 8). Tuy nhiên, đội khách không thể biến những chỉ số thành những bàn thắng. Các chân sút của đội bóng thành London không thể tận dụng thành công những cơ hội và để đội chủ nhà cầm hòa 0-0.
HLV Pochettino noi gi sau tran Bournemouth 0-0 Tottenham hinh anh
Tottenham để Bournemouth cầm hòa với tỉ số 0-0
Trận Bournemouth 0-0 Tottenham đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Spurs trên mọi đấu trường. Chỉ có được 1 điểm trước Bournemouth, thầy trò Pochettino vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, thậm chí họ còn còn đứng trước nguy cơ để mất vị trí của mình nếu Liverpool đánh bại West Brom. Rõ ràng sự ổn định vẫn đang là vấn đề lớn với đội bóng thành London. Họ có thể giành chiến thắng trước Man City nhưng lại bất lực trước West Brom và lần này là Bournemouth.
Dư âm Tottenham 0-0 Bournemouth: Chưa thấy bóng dáng nhà vô địch
(Bongda24h.vn) - Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để Bournemouth cầm hòa với tỉ số 0-0. Trận Tottenham 0-0 Bournemouth...
Sau trận Bournemouth 0-0 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đòi hỏi nhiều hơn nữa từ các học trò: “Khi bạn là ứng viên cho chức vô địch, bạn cần phải giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này. Đây là một trận đấu khó khăn, Bournemouth đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp và khiến chúng tôi không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của chúng tôi trên mọi đấu trường, đội bóng cần nhanh chóng trở lại nếu không muốn bị bỏ quá xa trong cuộc đua tới chức vô địch”.
HLV Pochettino noi gi sau tran Bournemouth 0-0 Tottenham hinh anh 2
HLV Pochettino yêu cầu nhiều hơn từ các học trò
Trong khi đó HLV Eddie Howe của Bournemouth lại hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Tôi tự hào về các học trò của mình. Sau chiến thắng 6-1 trước Hull City, chúng tôi đã có một trận đấu kiên cường trước Tottenham. Chúng tôi đã hóa giải rất tốt những cơ hội mà họ có được. Hàng thủ Bournemouth đã chơi tập trung. Tôi hài lòng với 1 điểm có được ở trận đấu này”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X