Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chưa vội chốt đội trưởng mới ở Chelsea  

Thứ Bảy 08/07/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng ông vẫn chưa bổ nhiệm ban cán sự mới của Chelsea sau khi đội trưởng Cesar Azpilicueta ra đi.

Chelsea chưa có đội trưởng mới thay Azpilicueta 

Trong mùa hè 2023, Chelsea chia tay hàng loạt cái tên, trong đó phải kể tới sự ra đi của đội trưởng Cesar Azpilicueta. Cầu thủ người Tây Ban Nha rời Stamford Bridge sau 11 năm gắn bó để gia nhập Atletico Madrid. 

Sau khi Azpilicueta ra đi, chiếc băng đội trưởng của Chelsea hiện đang bỏ trống. Hậu vệ sinh năm 1989 là thủ quân của The Blues từ năm 2019 sau khi Gary Cahill chia tay đội bóng. 

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa có đội trưởng mới thay Azpilicueta. Mới đây, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận điều này. Mới đây, ông xác nhận rằng muốn ổn định lực lượng Chelsea trước khi nghĩ tới việc chốt ban cán sự mới.

HLV Pochettino chưa vội chốt đội trưởng mới ở Chelsea 1
Đội trưởng Azpilicueta vừa chia tay Chelsea sau 11 năm gắn bó.

HLV Pochettino cho biết:

"Đội trưởng mới tại Chelsea ư? Tôi nghĩ rằng hiện tại việc ổn định lực lượng là điều quan trọng hơn. Tôi cần thời gian để hiểu rõ tính cách từng cầu thủ trong đội. Tôi cần cảm nhận được sự cam kết tương lai của họ với đội bóng, tính cách và cá tính của từng cá nhân trước khi đưa ra quyết định cuối cùng."

Ngoài đội trưởng Azpilicueta, Chelsea cũng đã chia tay những đội phó như Ngolo Kante hay Mateo Kovacic trong kì chuyển nhượng hè 2023. Hiện tại, Thiago Silva là ứng viên sáng giá nhất cho tấm băng đội trưởng của Chelsea mùa tới. Trong khi đó, Kepa cùng Reece James là những lựa chọn khả dĩ cho vai trò đội phó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X