Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola trở lại Man City sau thời gian nằm viện

Thứ Năm 14/09/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian tạm ngừng công tác huấn luyện để điều trị vấn đề ở lưng, HLV Pep Guardiola đã trở lại Man City, chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Hồi cuối tháng 8, HLV Pep Guardiola đã phải vào viện phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm vấn đề ở lưng. Thuyền trưởng Man City đã bay tới Barcelona để tiến hành ca phẫu thuật khiến ông khó chịu suốt thời gian qua.

Ca phẫu thuật này khiến HLV 53 tuổi tạm dừng công việc tại Man City suốt thời gian qua. Trong thời gian Pep vắng mặt, trợ lý Juanma Lillo đã thay thế ông đảm nhiệm vai trò cầm quân ở Man City.

HLV Pep Guardiola trở lại Man City sau thời gian nằm viện 1
Pep Guardiola trở lại Man City

Sau thời gian hồi phục, sau cùng HLV Pep Guardiola đã có thể trở lại làm việc. Trang chủ Man City mới đây đã đăng tải hình ảnh vị thuyền trưởng này có mặt trên sân tập của Man City và điều hành buổi tập của đội nhà.

Hiện Man City đang luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham cuối tuần này. Những cầu thủ có mặt trong buổi tập chưa phải đội hình mạnh nhất của Man City. Ruben Dias và Nathan Ake đã ngay lập tức trở lại luyện tập cùng CLB sau khi kết thúc trận đấu của ĐTQG.

Mùa giải 2022/2023 khởi đầu một cách hết sức thuận lợi với Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola thắng liền 4 trận đã qua và đang "yên vị" ở đỉnh Premier League. 

Trong thời gian nghỉ ngơi, điều trị chấn thương, Pep vẫn lập kỷ lục cho riêng mình. Theo đó, với chiến thắng trước Sheffield United, cựu HLV Barca cán mốc 200 trận thắng tại Premier League. Ông đạt thành tích trên sau 267 trận, phá sâu kỷ lục 200 chiến thắng sau 326 trận của Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X