Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep ca ngợi Conte hết lời trước đại chiến

Thứ Tư 05/04/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola vừa tiết lộ rằng ông học được rất nhiều điều khi theo dõi cách Conte dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng Conte có lẽ đang là HLV xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này.
Pep ca ngoi Conte het loi truoc dai chien hinh anh
Pep Guardiola hết lời ca ngợi Antonio Conte trước đại chiến

HLV Pep Guardiola đã dự đoán Chelsea là ứng cử viên vô địch từ mùa hè năm ngoái vì sự ngưỡng mộ dành cho HLV Conte
. Thuyền trưởng của Man City cũng liên tiếp khen ngợi sự đa dạng trong cách tấn công của The Blues ở mùa giải năm nay. Nhờ vậy, đội bóng thành London luôn giành được những điểm số tối đa bởi hàng phòng ngự của họ vốn đã vô cùng vững chắc với sơ đồ 3-4-3.

Đêm nay, Man City sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge với 11 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Và trước trận đấu, Pep Guardiola cũng chia sẻ rằng ông đã học hỏi được nhiều điều từ Conte để có thể tạo tầm ảnh hưởng lớn tại sân Etihad trong tương lai.

“Quan điểm của tôi về Conte là ông ấy thực sự xuất chúng. Có lẽ ông ấy đang là HLV xuất sắc nhất. Ông ấy có thể giúp cho Italia và Juventus chơi một thứ bóng đá đẹp cho dù truyền thống của họ là phòng thủ. Ông ấy là một HLV xuất sắc. Tôi đã học được nhiều thứ khi xem những đội bóng của ông ấy. Thường thì những đội bóng của Conte kiểm soát được nhiều thứ trong trận đấu. Xem cách ông ấy dẫn dắt luôn đem lại cho tôi những bài học quý giá”.

Ở trận lượt đi, Chelsea đã đánh sập pháo đài Etihad bằng miếng đánh phản công đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cho rằng The Blues còn có thể làm tổn thương đối thủ theo nhiều cách khác chứ không chỉ có một bài đơn giản như thế.

“Tất cả các đối thủ đều muốn chơi phòng ngự phản công trước chúng tôi. Nhưng Chelsea không chỉ có bài phản công. Họ còn chơi tốt ở những pha bóng chết. Họ cũng là một trong những đội chơi hay nhất khi sử dụng một cầu thủ giữ bóng ở hàng công để tạo cơ hội cho các đồng đội chạy chỗ và dứt điểm. David Luiz, Cahill và Azpilicueta đều có khả năng đưa bóng tới cho bộ ba trên hàng công. Moses và Alonso cũng chơi rất bùng nổ ở hai cánh. Sự đa dạng trong cách tấn công là lý do giúp Chelsea trở thành một trong những đội bóng hay nhất châu Âu mùa này”.
Chelsea vs Man City (2h ngày 6/4): Conte mới là cái gai trong mắt với Pep
Hai lần phải đối đầu với Antonio Conte trước đây, Pep Guardiola đều phải đón nhận thất bại, cho dù với tư cách cầu thủ hay huấn luyện viên. Bản thân nhà cầm...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X